Zoho มุ่งพลิกโฉมธุรกิจด้วยดิจิทัลในไทย พร้อมฉลองความสำเร็จที่มีผู้ใช้เกิน 80 ล้านคนและมีรายได้รวม 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก

Zoho มุ่งพัฒนาโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นให้สามารถรองรับทุกความต้องการของทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งช่วยให้ขยายฐานไปยังกลุ่มธุรกิจทั่วโลกให้กับ Zoho ได้ แม้ขณะกำลังเผชิญกับสภาพการณ์ที่มีความท้าทายอยู่ก็ตาม โดยในปี 2565 Zoho ได้ระบุว่า มีผู้ใช้โซลูชันทะลุเป้าเกิน 80 ล้านคน และมีรายรับถึง 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก ในประเทศไทยได้มีการนำผลิตภัณฑ์โซลูชันจากแพลตฟอร์มหลัก เช่น Zoho CRM และ Zoho Workplace มาใช้ โดยในปี 2565 Zoho Workplace มีรายรับเพิ่มขึ้น 67% และ Zoho CRM มีรายรับเพิ่มขึ้น 26% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้

ในเดือนพฤศจิกายน 2565 Zoho เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Digitech ASEAN Thailand 2022 และต่อมาได้เข้าร่วมงาน “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)”  ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับโซลูชันด้านดิจิทัลแก่กลุ่มธุรกิจในประเทศไทย Zoho ยังคงทุ่มเทเพื่อเพิ่มการให้บริการและการสนับสนุนในประเทศไทย รวมถึงสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้แก่ชุมชนท้องถิ่น

ในเดือนเมษายน 2566 นี้ Zoho จะกลับมาจัด Zoholics Thailand ซึ่งเป็นการประชุมผู้ใช้ Zoho โดยเฉพาะที่กรุงเทพมหานคร โดยมีลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในกรุงเทพฯ เข้าร่วมการประชุมเพื่อเรียนรู้ถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการอภิปรายกลุ่ม และให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวอีกด้วย พร้อมกันนี้ ดร. ปรีสาร รักวาทิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานส่งเสริมการประยุกต์ใช้ดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ยังให้เกียรติเข้าร่วมพูดคุยกับ คุณ Gibu Mathew รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Zoho APAC ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งในงานประชุม Zoholics Thailand ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ Ecosystem ของ Zoho แบบเจาะลึกครบทุกรายละเอียดควบคู่ไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่จะมาสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ การเจาะลึกผลิตภัณฑ์ และร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มลูกค้า โดยจะใช้ภาษาอังกฤษและภาษาไทยในการดำเนินงานทั้งหมด

สร้างเทคโนโลยีของตนเองตั้งแต่เริ่มต้น

Zoho ได้สร้างเทคโนโลยีของตนเองทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน แพลตฟอร์ม จนถึงเครือข่ายและดาต้าเซ็นเตอร์ โดยสแต็คเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมานั้นมีทั้งในแบบแนวนอน แนวตั้ง และรวมทุกอย่างไว้ที่เดียวตามบริบท  Zoho ต้องการมอบคุณค่าและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ของตนเอง ด้วยเหตุนี้ จึงมุ่งลงทุนพัฒนาความสามารถหลักด้าน R&D ที่เหนือกว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยการปรับแต่งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์เรื่องต้นทุน ยิ่งกว่านั้น ยังมีระบบควบคุมโปรโตคอลความปลอดภัยภายในอย่างเต็มรูปแบบ ความเป็นส่วนตัว และการปฏิบัติตามมาตรฐาน ลูกค้าจึงวางใจได้ว่าข้อมูลของตนนั้นจะมีความปลอดภัย Zoho ยังวางกลยุทธ์ระยะยาวในการยกระดับและปรับแต่งแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดทั่วโลก และเพื่อค้นหาแนวทางที่ดีที่สุดในการทำงานร่วมกับธุรกิจในท้องถิ่น เมื่อ Zoho ขยายฐานไปยังอินโดนีเซีย เราไม่เพียงแต่กำลังทำความเข้าใจกับความท้าทายที่แค่กลุ่มธุรกิจกำลังเผชิญอยู่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสมาคมการค้าในท้องถิ่น รัฐบาลและหน่วยงานการศึกษา พร้อมทั้งยังมุ่งยกระดับข้อเสนอของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอย่างไม่ลดละอีกด้วย

นโยบายด้านความเป็นส่วนตัวของ Zoho

Zoho เคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานและไม่มีการหารายได้จากโฆษณาในส่วนใดๆ ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ผู้ใช้มากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกและบริษัทกว่าหลายแสนแห่งไว้วางใจใช้ Zoho ในการปฏิบัติงานทุกวันเพื่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึง Zoho เองด้วย ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

เกี่ยวกับ Zoho

Zoho Corporation เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกแห่งหนึ่งที่ให้บริการแอปพลิเคชันกว่า 55 แอปพลิเคชัน ครอบคลุมธุรกิจสำคัญๆ เกือบทุกประเภท Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่ทำกำไร และมีพนักงานร่วมงานกับเรากว่า 12,000 คน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ในต่างประเทศในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ซึ่ง ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zoho.com/th