Earth Day ปีนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ชวนใส่ใจโลก ด้วยกล่อง Eco Box ที่มาพร้อมข้อดีทั้ง 4 ด้าน พร้อมผุดแคมเปญ “#กล่องเคอรี่ดีต่อใจดีต่อโลก”

เทรนด์การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ยังคงเป็นที่นิยมเพิ่มสูงขึ้น ทำให้เกิดขยะจากบรรจุภัณฑ์ อย่างกล่องกระดาษและถุงพลาสติก ซึ่งเป็นการทำร้ายโลกทางอ้อม เคอรี่ฯ จึงคิดค้นกล่อง Eco Box ขึ้นมา ให้กับลูกค้ารายย่อยและเจ้าของธุรกิจ ทั้งกลุ่มเอสเอ็มอี โซเชียลคอมเมิร์ซ และอีคอมเมิร์ซ ได้สร้างสุขไปพร้อมกับรักษ์โลกทุกการส่งกันถ้วนหน้าทั่วไทย

และเนื่องในวันที่ 22 เมษายน วันคุ้มครองโลก(Earth Day)ที่ใกล้จะมาถึงนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงออกมาเชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจโลกมากยิ่งขึ้น ด้วยการหันมาใช้กล่อง Eco Box ดีไซน์ใหม่สีน้ำตาลรักษ์โลกจาก เคอรี่ฯ ที่มาพร้อมข้อดี 4 ด้าน ได้แก่

1.       Eco Box ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% และยังลดการพิมพ์หมึกลงถึง 70% ซึ่งทำให้ช่วยลดปริมาณขยะ และลดการนำทรัพยากรมาใช้ในการผลิตน้อยลง

2.       แข็งแรงทนทาน สามารถนำไปใช้งานต่อยอดเป็นสิ่งประดิษฐ์อื่นได้ เช่น กล่องจัดเก็บเอกสาร บ้านแมว กล่องใส่แปรงแต่งหน้า เป็นต้น

3.       มีขนาดหลากหลาย ราคาเป็นมิตร โดยมีทั้งหมด 6 ขนาด ในราคาเริ่มต้นที่ 4 บาท

4.       Eco Box สามารถนำกลับมาใช้ส่งพัสดุซ้ำได้

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 22 เมษายน 2566 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2566 เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังจัดแคมเปญ “#กล่องเคอรี่ดีต่อใจดีต่อโลก” เชิญชวนให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจร่วมแชร์ไอเดียว่า รีไซเคิลกล่องพัสดุเคอรี่เป็นอะไรได้บ้าง? ไอเดียของใครโดนใจที่สุด มีสิทธิ์รับของรางวัลพิเศษ Eco Set จากเคอรี่ฯ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์  

ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมดูแลโลกใบนี้ได้ง่ายๆ ผ่านการทำให้ทุกการส่งความสุขรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน ในทุกๆ วัน กับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นการขานรับ “Invest in Our Planet” ธีมประจำปี 2023 ของเครือข่ายวันคุ้มครองโลก ที่รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักว่าเราล้วนมีส่วนรับผิดชอบอย่างเท่าเทียมกัน และหันกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง ในการต่อต้านวิกฤตสภาพภูมิอากาศ และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงไปสู่อนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มั่งคั่งและเท่าเทียม เพื่อโลกของเรา และสุขภาพของคนรุ่นต่อไป ซึ่งทำได้ง่ายที่สุด เพียงส่งพัสดุด้วยกล่อง Eco Box จาก เคอรี่ฯ

กล่อง Eco Box ดีไซน์ใหม่สีน้ำตาลรักษ์โลกจาก เคอรี่ฯ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีทั้งหมด 6 ขนาดให้เลือก ได้แก่ Mini / S / S+ / M / M+ / L ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซ็ลช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ