คุ้มแล้วคุ้มอีก! วัตสันส่ง “โปรโมเชื่อม ชอป-เชื่อม-ลด” มอบส่วนลด 5% ให้สมาชิกวัตสัน คลับ ชอปปิ้งได้แบบไร้รอยต่อ

ขาชอปต้องมีเฮ! วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งโปรโมชันใหม่ “โปรโมเชื่อม ชอป-เชื่อม-ลด” เพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ชอปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ (O+O) มอบส่วนลดสุดฟินถึง 5% ให้สมาชิกวัตสัน คลับ ได้เลือกชอปไอเทมเด็ด ๆ พร้อมเสริมสวยเสริมหล่ออย่างสบายกระเป๋า

“โปรโมเชื่อม” เป็นความตั้งใจของวัตสัน ในการสานต่อกลยุทธ์ O+O เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งที่ไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะชอปหน้าร้านหรือชอปออนไลน์ ก็เพลิดเพลินกับส่วนลด 5% เมื่อชอปครั้งถัดไปผ่านอีกช่องทางภายในเดือนเดียวกัน โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดทันทีแบบอัตโนมัติเมื่อชอปครั้งต่อไปในช่องทางที่ต่างกัน พร้อมรับสิทธิ์โปรโมเชื่อม 1 ครั้งต่อเดือน ให้สมาชิกวัตสัน คลับ สัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งที่สะดวกสบายไร้รอยต่อแบบขั้นสุด!

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย เผยว่า “วัตสัน ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบัน เราจึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์โดยมีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงสินค้า ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าเราให้ความสำคัญกับช่องทางใดช่องทางหนึ่งมากกว่า เพราะข้อมูลของเราแสดงให้เห็นแล้วว่าการเพิ่มช่องทางออนไลน์ไม่ได้ส่งผลในทางลบต่อยอดขายหน้าร้าน มากไปกว่านั้น เราพบว่าลูกค้าที่ชอปผ่านทั้งสองช่องทางมีการใช้จ่ายมากกว่าผู้ที่ซื้อสินค้าหน้าร้านเพียงอย่างเดียวถึง 3 เท่า”

“และนี่คือ ‘โปรโมเชื่อม’ โปรโมชันแทนคำขอบคุณสมาชิกวัตสัน คลับ ที่ไว้วางใจและเลือกซื้อสินค้าที่วัตสันมาโดยตลอด ซึ่งถ้าสมาชิกวัตสัน คลับ ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จะได้รับส่วนลด 5% เมื่อชอปที่หน้าร้านวัตสันในเดือนเดียวกัน และในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าที่หน้าร้านก่อน ก็จะได้รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าทางออนไลน์เช่นกัน” คุณนวลพรรณกล่าวเสริม

ตอบโจทย์สายชอปตัวยง กับ “โปรโมเชื่อม ชอป-เชื่อม-ลด” ลด 5% เมื่อสมาชิกวัตสัน คลับ ชอปผ่านหน้าร้านและออนไลน์ภายในเดือนเดียวกัน สัมผัสความคุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสัน ออนไล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store