กรุงไทยชวนมอบความสุขด้วยอั่งเปาดิจิทัลผ่าน Krungthai NEXT ลดความเสี่ยงจากโควิด-19

ธนาคารกรุงไทยขอเชิญชวนลูกค้ามอบความสุขฉลองตรุษจีนปีขาล ด้วยการส่งอั่งเปาดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT พร้อมรับ e-Slip ธีมตรุษจีน ที่สามารถพิมพ์ข้อความอวยพรให้คนที่คุณรัก แม้อยู่ห่างไกลหรืออยู่ในพื้นที่เสี่ยง 

 นอกจากนี้ ได้จัดทำถุงผ้าใส่ส้มตรุษจีน และซองอั่งเปา “ชุน เจี๋ย ไคว่ เล่อ” รูปเสือท่ามกลางมวลดอกไม้ที่ผลิบาน เพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า สื่อถึงความหมายมงคลได้แก่ ความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวย มีโชคลาภ ให้ชีวิตเปล่งประกายในศักราชใหม่  โดยสามารถสแกน QR Code ด้านหลังซองอั่งเปา เพื่อรับชมคลิปอวยพรสุดพิเศษจากนักแสดงชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอรับได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2565 ธนาคารกรุงไทยได้สำรองเงินสด เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าและประชาชน ทั้งการใช้บริการที่สาขาและ ตู้ ATM  ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565  รวมจำนวน 31,000 ล้านบาท  อย่างไรก็ตาม จากการแพร่ระบาดของโควิด-19  ธนาคารขอแนะนำลูกค้าและประชาชนทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์  เพื่อความสะดวกและปลอดภัย  ลดการสัมผัสเงินสด และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19