Big Bad Wolf BooksXShopee เปิดออนไลน์แฟล็กชิพสโตร์ ชวนช้อปหนังสือเป็นของขวัญปีใหม่นี้

Big Bad Wolf Books งานลดราคาหนังสือที่ใหญ่ที่สุดของโลก ในฐานะองค์กรที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมการอ่านและสร้างนักอ่านรุ่นใหม่ ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรกับ  Shopee Thailand เปิดตัวร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ช่องทางใหม่ที่ลูกค้าในประเทศไทย จะได้ช้อปหนังสือภาษาอังกฤษได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่น ๆ จากความร่วมมือกันในครั้งนี้ Big Bad Wolf Books จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งร้านหนังสือภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดบน Shopee Thailand และเป็นหนึ่งในแพลต์ฟอร์มออนไลน์ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

แอนดรูว์ แยป (Andrew Yap) ผู้ร่วมก่อตั้ง Big Bad Wolf Books กล่าวถึง โอกาสที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Shopee Thailand ว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จากนี้ไปเราจะสามารถเข้าถึงนักอ่านทุก ๆ คนในประเทศไทยได้อย่างทั่วถึง จากที่เมื่อก่อนเราเคยจัดงานขายหนังสือในกรุงเทพฯและเชียงใหม่ ซึ่งรองรับได้เฉพาะลูกค้าที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่งานได้เพียงอย่างเดียว  ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นการปรับเปลี่ยนจากออฟไลน์มาสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามีความเชื่อมั่นและความมุ่งหวังอย่างเต็มเปี่ยม และมีความยินดียิ่งที่จากนี้ไป เราจะสามารถเข้าถึงทุก ๆ คนในประเทศไทยได้อย่างง่ายดาย  ทั้งนี้จุดที่ดีที่สุดก็คือ ลูกค้าของเราในประเทศไทยสามารถช้อปหนังสือได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้านของตัวเอง

 แจ็กเกอลีน อึ๊ง (Jacqueline Ng) หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Big Bad Wolf Booksกล่าวเพิ่มเติมว่าจุดประสงค์หลักของ Big Bad Wolf Books ยังคงเดิมเสมอมานั่นคือการมุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนเข้าถึงหนังสือได้อย่างสะดวกง่ายดายในราคาที่เอื้อมถึงรวมทั้งการเผยแพร่และสร้างนิสัยรักการอ่านให้แก่ผู้คนในสังคมต่อจากนี้ไปเราจะได้ต้อนรับลูกค้าของ Big Bad Wolf Books ทั้งเก่าและใหม่ที่มาช้อปสินค้ากับเราบน Shopee Thailand และเราก็ยังคงตั้งใจจะมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่จะได้ซื้อหนังสือในราคาประหยัด อีกทั้งได้รับหนังสือส่งตรงถึงบ้านได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราได้จัดเตรียมสต็อกหนังสือที่วางขายบน Shopee Thailand อยู่ที่ประเทศไทยทั้งหมด ทั้งนี้ ในอนาคตข้างหน้า เราตั้งเป้าที่จะขยายกลุ่มสินค้าและนำหนังสือเข้ามาจำหน่ายทางออนไลน์ในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ตลอดเดือนธันวาคมนี้ Big Bad Wolf Books จัดโปรโมชั่นพิเศษที่ออฟฟิเชียลออนไลน์แฟล็กชิพสโตร์ (Official Online Flagship Store) เนื่องในโอกาสเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกับ

โปรโมชั่นเปิดตัวร้านค้า (Grand Launch Promotions16 – 18 ธันวาคม 2564

  • ส่วนลดสูงสุด 80% กับหนังสือกว่า 1,000 รายการ
  • กลุ่มหนังสือคัดสรรราคาพิเศษ ราคาเล่มละ 100 บาท
  • กลุ่มหนังสือแลกซื้อราคาเล่มละ 9 บาท

โปรโมชั่นคริสต์มาส (Christmas Promotions) 19 – 27 ธันวาคม 2564โปรโมชั่นซื้อหนังสือเป็นของขวัญในกลุ่มหนังสือราคาพิเศษ

  • 5 เล่มในราคา 500 บาท
  • 10 เล่มในราคา 800 บาท
  • ส่วนลดพิเศษ 15% ในโอกาสเปิดตัวร้านค้า เมื่อช้อปครบ 99 บาทขึ้นไป

            ด้วยหนังสือมากมายกว่า 9,000 เรื่องพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากราคาปกติ ซึ่งมีพร้อมทุกหมวดไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิยาย หนังสือทั่วไป และหนังสือเด็ก Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บน Shopee Thailand จึงเป็นช่องทางสำหรับคนรักหนังสือที่สามารถเลือกซื้อหนังสือที่เคยหมายตาไว้ และสามารถค้นพบหนังสือใหม่ ๆ ที่จะมอบให้แก่คนพิเศษ โดยจัดเตรียมหนังสือไว้พร้อมครบทุกหมวดสำหรับนักอ่าน ตั้งแต่หนังสือคลาสสิค นิยายเขย่าขวัญ นิยายรัก และนิยายเยาวชน 

            แอนดรูว์ แยป กล่าวทิ้งท้ายว่า “นับตั้งแต่เริ่มเปิดร้านในช่วงแรก (soft opening) Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บน Shopee Thailand ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ผลการตอบรับในช่วงแรกนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราได้อย่างมาก ผมรู้สึกดีใจที่แฟน ๆ นักอ่านมีความสุขกับการกลับมาของพวกเราในประเทศไทย เราพร้อมจะมุ่งมั่นต่อไปที่จะคัดสรรหนังสือดีในราคาประหยัดมาให้แก่คนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาชมร้านค้า Big Bad Wolf Books บน Shopee Thailand และเลือกช้อปหนังสือให้เป็นของขวัญแก่กัน”

ช้อปหนังสือดี  ๆ สนุก ๆ และรับส่วนลดจากโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บนShopee Thailand ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันได้แล้ววันนี้ที่ shopee.co.th/bigbadwolfbooks.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Big Bad Wolf Books ได้ที่

·      เฟซบุ๊ค: facebook.com/bbwbooksthailand

·      อินสตาแกรม : instagram.com/bigbadwolfbooks_th

เกี่ยวกับ Big Bad Wolf Books

Big Bad Wolf Books ก่อตั้งขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในปี พ.ศ.2552 โดยเกิดจากความคิดของ แอนดรูว์ แยป (Andrew Yap) และ แจ็กเกอลีน อึ๊ง (Jacqueline Ng) สองผู้ก่อตั้งร้านหนังสือ BookXcess โดยทั้งคู่ได้เล่าว่า พันธกิจหลักของ Big Bad Wolf Books ก็คือการสร้างนิสัยรักการอ่าน เพิ่มพูนความรู้ด้านภาษาอังกฤษให้แก่คนทั่วโลก ตลอดจนสร้างนักอ่านรุ่นใหม่ด้วยหนังสือราคาประหยัดที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน

Big Bad Wolf Books กลายเป็นที่รู้จักในระดับสากลในฐานะงานขายหนังสือราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการอ่านในระดับโลกที่มุ่งมั่นให้คนทุกเพศทุกวัยได้ค้นพบความสุขจากการอ่านหนังสือ และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ทำตามความฝันของตน และที่สำคัญ งานนี้เปรียบได้ดังขุมพลังที่จะมอบความรู้ให้ทุกคนได้ก้าวออกไปทำฝันให้เป็นจริง  เราเชื่อมั่นว่ายิ่งคนมีความรู้มากเท่าไร  เขาก็จะยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จในการรับมือกับความท้าทายในโลกสมัยใหม่ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงดังเช่นในปัจจุบัน

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น งานขายหนังสือ BIG BAD WOLF Book Sale ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยกลายเป็นงานระดับโลกที่ไปจัดมาแล้วถึง 34 เมืองใน 13 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย พม่า ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา เกาหลีใต้ ไทย ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และมาเลเซียที่เป็นจุดเริ่มต้นนั่นเอง