กรุงเทพประกันชีวิต ชวนวางแผนการเงินส่งท้ายปี ลดหย่อนภาษีครบจบที่เดียว พร้อมโปรฯ สุดคุ้มที่บูทกรุงเทพประกันชีวิต ในงาน Thailand Smart Money 2021

บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ยกทีมที่ปรึกษาการเงินร่วมออกบูทแนะนำการวางแผนการเงินและลดหย่อนภาษี ในงาน Thailand Smart Money 2021 พร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์เด่นตอบโจทย์ความต้องการด้านความคุ้มครองและวางแผนภาษีปลายปี ครบจบที่เดียว พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มรับบัตรกำนัล Central มูลค่าสูงสุด 12,000 บาทเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ

โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต  เผยว่า ช่วงปลายปีถือเป็นโอกาสดี ๆ ในการทบทวนเป้าหมายและเตรียมปรับแผนการเงินการลงทุนของตนเอง รวมถึงการวางแผนภาษีเพื่อบริหารการเงินส่วนบุคคล ในฐานะที่บริษัทสนับสนุนการสร้างความมั่นคงในชีวิตผ่านการวางแผนการเงิน กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ร่วมออกบูธในงาน Thailand Smart Money 2021 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 ธันวาคม 2564 นี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจวางแผนการเงินตามเป้าหมายที่ต้องการสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตได้สะดวก และยังสามารถรับคำปรึกษากับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าจากกรุงเทพประกันชีวิตภายในงาน

ภายในงานพบกับผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การวางแผนภาษี สร้างเงินออม และให้ความคุ้มครองต่าง ๆ เช่น สุขภาพ โรคร้ายแรง อุบัติเหตุ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายที่ต้องการ เช่น เตรียมเงินการศึกษาให้บุตร หรือการวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณ เป็นต้น พร้อมสิทธิในการลดหย่อนภาษีรวมสูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรีบัตรกำนัล Central มูลค่าสูงสุด 12,000 บาท เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ได้แก่ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 10/5 (แบบมีเงินปันผล) ประกันสะสมทรัพย์ที่ชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี รับความคุ้มครองชีวิต 10 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การันตีเงินคืนและเพิ่มโอกาสได้รับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 แบบประกันที่ให้ผลตอบแทนที่แน่นอน ให้ความคุ้มครองและเงินคืนเพิ่มขึ้นตลอดสัญญา รวม 663% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรุงเทพ 118 ประกันสะสมทรัพย์ที่เหมาะกับวัยเริ่มทำงาน สะสมง่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท คุ้มครองชีวิตพร้อมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ บีแอลเอ บำนาญ 99 ประกันบำนาญที่ให้คุณเกษียณสบาย รับเงินบำนาญสูงปีละ 24% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับเงินต่อเนื่องจนถึงอายุ 99 ปี และประกันสุขภาพที่ขายดีที่สุด บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ รักษาครบ คุ้มครองคุ้ม ครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท/ครั้ง หมดกังวลทั้งค่ารักษาพยาบาลและส่วนเกินค่าห้อง

สำหรับผู้สนใจ พบกันได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต หมายเลข F2 ในงาน Thailand Smart Money 2021 ระหว่างวันที่ 10 – 12 ธันวาคม 2564 ณ CentralWorld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2777-8888 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com