ธ.กรุงศรี เปิดตัว ‘บัตร NOW’ บัตรเครดิตสำหรับชีวิตดิจิทัล ชูจุดเด่นใช้ง่าย คืนไว คืนคุ้ม 5%

บัตรเครดิต กรุงศรี รุกขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล รับเทรนด์ออนไลน์เติบโต จับมือ มาสเตอร์การ์ด พันธมิตรผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เปิดตัว “บัตร NOW” บัตรเครดิตสำหรับชีวิตดิจิทัล ชูจุดเด่นใช้ง่าย คืนไว คืนคุ้ม 5% กับการใช้จ่ายออนไลน์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งช้อปออนไลน์, กินดื่ม, ดูหนัง, ฟังเพลง, เติมเกม พร้อมรับพอยต์สะสม 2 เท่าที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการ และส่วนลด สิทธิพิเศษหลากหลาย เชื่อมประสบการณ์ใช้จ่ายแบบคุ้มครบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ด้วยบัตรใบเดียว ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 36,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 1,200 ล้านบาท ภายในปี 2565

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “วิถีชีวิตแบบนิว นอร์มอลเป็นตัวเร่งให้เกิดการเติบโตของกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัล ที่คุ้นชินกับความสะดวกสบายจากบริการออนไลน์ ทั้งช้อปปิ้ง สั่งอาหาร บริการสตรีมมิ่ง ปัจจุบัน แม้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์แล้ว แต่บริการเหล่านี้ก็ยังเป็นที่นิยม และกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ จากข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี (ณ เดือนกันยายน 2564) พบว่า ยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในปีนี้เติบโตสูงขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับปี 2563 และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ในปีนี้ บัตรเครดิต กรุงศรี จึงปรับกลยุทธ์ หันมาเจาะตลาดกลุ่ม Millennials และ Gen Z   ที่ชื่นชอบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยได้ร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ด เปิดตัว “บัตรเครดิต Krungsri NOW” (บัตรเครดิต กรุงศรี นาว) บัตรเครดิตสำหรับชีวิตดิจิทัลใบแรกในเครือบัตรเครดิต กรุงศรี เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 21 – 35 ปีที่นิยมการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยจุดเด่นของบัตรที่มอบความคุ้มค่า ใช้ง่าย คืนไว กับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ แบบใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องรอดีลพิเศษ หรือวันพิเศษ (ยกเว้นหมวดประกัน และหมวดท่องเที่ยว) พร้อมรับพอยต์สะสม 2 เท่าที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการ รวมทั้งยังมอบส่วนลด และสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย ซึ่งน่าจะโดนใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทางเลือกในการใช้จ่ายที่คุ้มค่า ครบตรงใจ ใช้ง่าย ไม่ต้องรอ และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง”

ไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลก  เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมโดยมีมุมมองและความคาดหวังว่า มาตรฐานการบริการต่าง ๆ ควรจะ “เป็นดิจิทัล” โดยอัตโนมัติ ผู้บริโภคแสวงหารูปแบบการชำระเงินใหม่ ๆ และต้องการประสบการณ์การใช้จ่ายแบบ Omnichannel ที่ปรับให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคล โดยข้อมูลจาก Mastercard New Payments Index 2021 ซึ่งเป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคจากทั่วโลกเกี่ยวกับพฤติกรรมการชำระเงินและการซื้อขายผ่านทางออมนิแชนเนล พบว่า เกือบ 80% ของผู้บริโภคชาวไทย น่าจะใช้จ่ายด้วยเงินสดน้อยลงในปีหน้า และ 59% กล่าวว่า จะหลีกเลี่ยงร้านค้าที่ไม่รับชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ มาสเตอร์การ์ด จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ บัตรเครดิต กรุงศรี เปิดตัวบัตรที่ล้ำสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิทัลดังกล่าว” 

“สำหรับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ บัตรเครดิต Krungsri NOW ได้ดึง กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ นักแสดงรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และจดจำผ่านวิดีโอออนไลน์ที่นำเอาคาแร็กเตอร์ของ กระทิง มาสร้างเป็นแอนิเมชัน ถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรเครดิต NOW ที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ และใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเต็มรูปแบบ โดยตั้งเป้าภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว จะมียอดสมัครบัตรเครดิต NOW กว่า 36,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 1,200 ล้านบาท และในระยะยาว คาดว่าผลิตภัณฑ์บัตรใหม่นี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัท ด้วยการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง สำหรับภาพรวมธุรกิจของบริษัทในปีนี้ น่าจะอยู่ในระดับเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยเติบโตได้ดีในหลายหมวด เช่น ประกันภัย, ช้อปปิ้ง, ปั๊มน้ำมัน, เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน รวมถึงห้างสรรพสินค้า คาดว่าจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม ตลอดปี 2564 180,000 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 3% เทียบกับปีก่อน” นายสมหวังกล่าวเสริม

 “บัตรเครดิต Krungsri NOW” สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “บัตรเหนือ Norm ของคนยุค NOW” ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย แฝงความสนุกของสีสัน สื่อถึงอิสระจากข้อจำกัด ตอบโจทย์ด้วยสิทธิประโยชน์ คืนไว คืนเยอะ รับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ (ยกเว้นหมวดประกัน และหมวดท่องเที่ยว) เพียงใช้จ่ายครบทุก 500 บาท/เซลล์สลิป จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท/เดือน และรับพอยต์สะสม 2 เท่าเมื่อใช้บริการที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข หรือรับพอยต์สะสม 1 พอยต์จากทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท พร้อมทางเลือกในการแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับสินค้าและบริการที่ร่วมรายการ และไม่มีค่าธรรมเนียม รวมทั้งรับสิทธิประโยชน์จากมาสเตอร์การ์ด ให้ทุกการเดินทางมีสีสัน อาทิ รับส่วนลดหรือเข้าพักฟรี 1 คืนที่โรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 2,500 แห่งทั่วโลก, รับส่วนลดพิเศษ รถเช่า ตั๋วการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยว (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัท)

สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร “บัตรเครดิต Krungsri NOW” สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ เว็บไซต์ www.krungsricard.com หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ สมัครง่าย รับ Digital card ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ ง่าย รวดเร็ว ทันใจ พิเศษ! สำหรับผู้สมัครบัตรใหม่ ตั้งแต่ 1 พ.ย. 64 – 31 ม.ค. 65 รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,000 บาท เมื่อสมัครผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตามเงื่อนไขต่อเนื่องกันครบ 120 วัน  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์บัตร ข้อกำหนดและเงื่อนไข ติดตามได้จาก www.krungsricard.com/th/Product/CreditCard/now