แว่นท็อปเจริญ เพิ่มบริการ ‘ตัดแว่น ส่งฟรีถึงบ้าน’

แว่นท็อปเจริญ มีความห่วงใยต่อสุขอนามัยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านในภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส พร้อมให้ความร่วมมือต่อสังคมเพื่อลดการแพร่ระบาดในทุกพื้นที่ ด้วยการเพิ่มบริการพิเศษ “แว่นท็อปเจริญ ตัดแว่น ส่งฟรีถึงบ้าน” สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางออกจากบ้าน พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในปัจจุบัน ได้ส่งผลกระทบให้ลูกค้าบางท่านบางพื้นที่ ไม่สะดวกเดินทางออกจากบ้าน แว่นท็อปเจริญ  จึงได้เพิ่มบริการพิเศษ “แว่นท็อปเจริญ ตัดแว่น ส่งฟรีถึงบ้าน” ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สวมแว่นเป็นประจำ นับเป็นการยกระดับการให้บริการด้านสายตาแบบ One Stop Service พร้อมจัดส่งฟรี รวดเร็วทันใจ และปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการ และค่าสายตา (สั้น/ยาว/เอียง/ตัดแว่นเฉพาะบุคคล) ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

• Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial

• Line Official Account : @topcharoen

• ค้นหาสาขาใกล้บ้าน เพื่อโทรศัพท์แจ้งความต้องการได้ที่ https://topcharoen.co.th/th/store_locator

ส่วนลูกค้าที่ยังต้องการใช้บริการหรือปรึกษาปัญหากับผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญ เราพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าทุกวันตามปกติ ภายใต้มาตรการและหลักเกณฑ์ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือ ศบค. ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยขั้นสูงสุด”

ติดต่อนัดจองเวลาเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

หรือช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th/