สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว SkyFUN โปรแกรมสมาชิกอย่างเป็นทางการของสายการบินฯ พร้อมระบบสะสมคะแนน FUN Coin

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว “สกายฟัน (SkyFUN)” โปรแกรมสมาชิกอย่างเป็นทางการของสายการบินฯ พร้อมระบบสะสมคะแนน “ฟันคอยน์ (FUN Coin)” มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าอีกระดับแก่ผู้โดยสาร ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากสายการบินฯ และพันธมิตรจากทั่วทั้งภูมิภาค

“ฟันคอยน์” พัฒนาขึ้นโดยมุ่งยกระดับประสบการณ์แก่ผู้โดยสาร ด้วยระดับสมาชิกสามระดับ ได้แก่ ระดับซิลเวอร์ (Silver) ระดับโกลด์ (Gold) และระดับแพลตทินั่ม (Platinum) ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์แตกต่างกันตามระดับสถานะสมาชิกของตน

“ฟันคอยน์” เป็นระบบสะสมเหรียญบนโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน ซึ่งแตกต่างจากระบบสะสมคะแนนหรือสะสมไมล์ โดยฟันคอยน์เป็นตัวแทนของเหรียญแห่งโลกอนาคต เป็นตัวกำหนดระดับสถานะของสมาชิก ทั้งยังสามารถใช้แลกของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ จากสายการบินฯ รวมทั้งพันธมิตรจากทั่วทั้งภูมิภาค สมาชิกสามารถรับฟันคอยน์ได้จากการชำระค่าบัตรโดยสาร รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าและบริการอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com  และบน “สกายช็อป (Sky Shop)” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของสายการบินฯ ที่ https://skyshop.skyfun.biz  นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับเหรียญโบนัสเพิ่มในโอกาสพิเศษ อาทิ วันเกิด และการปรับระดับสมาชิก

ในช่วงแรก สมาชิกปัจจุบันของโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน หรือ “สกายฟันเนอร์ (SkyFUNNER)” จะได้รับการปรับเข้าสู่ระบบฟันคอยน์โดยอัตโนมัติ โดย “คะแนน” คงเหลือที่สะสมถึง ณ ปัจจุบัน จะได้รับการแปลงเป็น “เหรียญ” ตามระบบใหม่ สมาชิกสามารถตรวจสอบสถานะปัจจุบันและจำนวนเหรียญคงเหลือโดยลงชื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ตามปกติ

ผู้โดยสารที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน สามารถลงทะเบียนได้ฟรี ที่ www.vietjetair.com และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่  funcoin.vietjetair.com สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมสมาชิกสกายฟันและระบบฟันคอยน์ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม ที่สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าและสนุกสนานไปกับการเดินทางมากขึ้นอีกระดับ สายการบินฯ มุ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้โดยสารเป็นสำคัญ โดยขยายธุรกิจด้วยแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อม ๆ กับการพัฒนาก้าวสู่โลกดิจิทัล เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารในทุก ๆ วัน

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com