พลังใจเพ็ญภาค มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ ร่วมสู้ภารกิจโควิด-19 ให้แก่ประชาชนและเหล่าไรเดอร์ 20-21 ส.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม

เตรียมพร้อมร่างกายเผชิญหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 อย่างมีพลังไปด้วยกัน บริษัท ขายยาเพ็ญภาค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 104 ปี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมพลังกาย เติมพลังใจ เพิ่มความสดชื่น ผ่านโครงการ “พลังใจเพ็ญภาค” มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค “พลังกระชายดำ” และพญานาค พร้อมท์ “พร้อมท์ฟิตปั๋งถั่งเช่า” ที่ผลิตจากสมุนไพร 100% ให้แก่ประชาชน โดยเริ่มต้นที่แรกที่ไอคอนสยาม ในวันที่ 20-21 สิงหาคมนี้ โดยแบ่งเป็น 2 รอบ ได้แก่

เวลา 11.00-13.00 น. สำหรับไรเดอร์ที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ณ บูธเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค บริเวณจุดพักคอยทางเข้าประตู 4

เวลา 16.00-17.00 น. สำหรับตัวแทนชุมชนต่างๆ ในละแวกใกล้เคียงที่เข้าร่วมกิจกรรม

“ไอคอนสยาม ข้าวกล่องสยามรวมใจ x แชร์กันปันสุข” ณ บริเวณประตูทางเข้าไอคอนสยาม ฝั่งถนนเจริญนคร (บริเวณหน้าร้าน 7-11) ด้วยพลังจากสมุนไพรแท้ 100% ที่คัดสรรมาบรรจุไว้ในเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค (ขวดสีขาว) ที่นำพลังของกระชายดำ ผสานเข้ากับดอกคำฝอย, อบเชย, มะขามป้อม, ชะเอม สมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณช่วยดับกระหาย บำรุงหัวใจและประสาท ช่วยคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานหนัก

ล่าสุด ยังได้รับรางวัล Superior Taste Award 2 ดาว ประจำปี 2021 จากสถาบันประเมินผลและรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก International Taste Institute ประเทศเบลเยี่ยมการันตีรสชาติความอร่อยโดยคณะกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถในการชิมรสชาติกว่า 200 คน รวมถึงเชฟและซอมเมอลิเยร์จากร้านอาหารติดดาวมิชลินมากกว่า 20 ประเทศในทวีปยุโรป

ส่วนเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาคพร้อมท์ (ขวดสีทอง) มาพร้อมสรรพคุณจากสมุนไพรสกัด 3 ชนิด ได้แก่ ถั่งเช่า กระชายดำ ตังกุย ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรค บำรุงสมอง ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต พร้อมฟิตทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ทั้งสองรสชาติยังเพิ่มความสดชื่นด้วยคาร์บอเนต และมีกัวราน่าสกัด ซึ่งเป็นกาเฟอีนธรรมชาติ หอมสมุนไพร ไม่มีแอลกอฮอล์ อร่อยซ่า ดื่มได้ทุกเวลา ช่วยเสริมสร้างพลังเมื่อต้องทำงานหนักมีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัท ขายยาเพ็ญภาค จำกัด จะยังคงเดินหน้ามอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ เพื่อเป็นพลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสาในหน่วยงานต่างๆ ที่เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานเพื่อประชาชนคนไทยในภารกิจสู้โควิด-19 ต่อไป

ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ด่านหน้าพร้อมติดตามรายละเอียดของโครงการ “พลังใจเพ็ญภาค” ได้ทาง www.penpark.com

#ชูกำลังพลังพญานาค