อินเตอร์ ฟาร์มา เผย เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มความสูง + ความจำ ให้ลูกน้อย

เข้าสู่ฤดูกาลของการเปิดเทอม แม้ว่าตอนนี้หลายโรงเรียนยังอยู่ในช่วงการเรียนออนไลน์แต่รับรองได้ว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนอาจจะต้องปวดหัวกับการจัดเตรียมอุปกรณ์การเรียนให้พร้อมอยู่เสมอเพื่อให้การเรียนของลูกราบรื่น แต่นอกจากการจัดเตรียมอุปกรณ์การเรียนแล้วมีหลายครอบครัวสรรหาวิธีเพิ่มความสูงและความจำให้ลูกน้อย โดยเฉพาะในช่วงเปิดเทอมเช่นนี้ ที่ลูกของคุณต้องไปพบกับเพื่อนๆ ยิ่งทำให้พ่อแม่หลายคนต้องทวีคูณในการเพิ่มการเจริญเติบโตด้านความสูง ในขณะที่ด้านความจำแน่นอนว่าเด็กไทยประสบปัญหาสมาธิสั้นอยู่ไม่น้อย ยิ่งเรียนออนไลน์ อาจทำให้เด็กหลายคนจดจำสิ่งที่ครูสอนไม่ทัน ดังนั้นวันนี้ อินเตอร์ ฟาร์มา แนะนำเคล็ด(ไม่ลับ) ในการเพิ่มความสูงและความจำให้ลูกคุณ รับรองหากได้ลองทำตามทิปส์ดีๆ หลังจากนี้ลูกน้อยเรียนรู้ได้อย่างมีความสุข โดยสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ

เข้านอนหัวค่ำ ไม่ควรเกิน 4 ทุ่ม : ช่วงเวลาที่ดีในการเข้านอนของเด็กคือการเข้านอนก่อน 3 ทุ่ม และไม่ควรเกิน 4 ทุ่ม เนื่องจากช่วงเวลานี้ร่างกายของเราจะมีการหลั่งฮอร์โมน ที่ชื่อ Growth Hormone ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของพัฒนาการ และการเจริญเติบโตของร่างกายให้สมบูรณ์ที่สำคัญคือ ช่วยกระตุ้นให้กระดูกของลูกเจริญเติบโตมากขึ้นในแนวยาว และอย่าลืมว่าเด็กน้อยควรนอนนอนอย่างน้อยวันละ 7 ชั่วโมง จะช่วยให้ประสิทธิภาพความจำเพิ่มขึ้น และไม่ควรเกินวันละ 9 ชั่วโมง เพราะอาจะทำให้ความตื่นตัวน้อยลง จะส่งผลให้ประสิทธิภาพความจำลดลง

กินอาหารที่มีแคลเซียม-โปรตีน ให้เพียงพอ :  นอกจากการดูแลให้ลูกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ตามหลักโภชนาการแล้ว หากต้องการเพิ่มความสูงและความจำ คุณพ่อคุณแม่ต้องเน้นอาหารไปที่โปรตีน อาทิ นม , เนื้อสัตว์ , ไข่ และสำหรับอาหารที่มีแคลเซียมสูงมีมากมายที่สามารถนำมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อย ทั้ง คะน้า, แซลมอน , ปลาซาดีน ,บรอกโคลี เป็นต้น ที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่อย่าลืมที่จะควบคุม ปริมาณการให้ลูกทานน้ำอัดลม และขนมจำพวก Snack นะคะ ซึ่งหากเป็นไปได้ไม่ควรให้ลูกน้อยของคุณกินเลยจะยิ่งดี เพราะอาหารจำพวกนี้มีน้ำตาลและโซเดียมสูง หากกินมากๆจะส่งผลร้ายต่อร่างกาย

หรือ ถ้าหากพ่อแม่คนไหนมีสายบำรุงล่ะก็ ไอเท็มเด็ดกับของมันต้องมีในการเพิ่มความสูงผลิตภัณฑ์ PreBO นวัตกรรมโภชนเภสัชสุดปังของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่ได้วิจัยและพัฒนาในประเทศญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพกระดูกเน้นๆ จัดเต็มส่วนประกอบเต็มร้อยที่จะเพิ่มส่วนสูงทั้ง CBP โปรตีนโมเลกุลต่ำที่สกัดมาจากนมวัว, กระดูกอ่อนปลาฉลาม, วิตามินซี และวิตามินดี ที่สำคัญ PreBO เพียง 1 แคปซูลมี CBP เทียบเท่าการดื่มนมวัว 53ลิตร ดังนั้นหากลูกของคุณอายุ 3-12ปี รับประทานวันละ 1 แคปซูล หรือ อายุ 12 ปีขึ้นไปวันละ 2 แคปซูล ก็เพิ่มความสูงได้ และสำหรับการเพิ่มความจำหากคุณพ่อคุณแม่คิดว่าการสร้างสรรค์เมนูอาหารจากวัตถุดิบข้างต้นยังไม่เพียงพอ ลองนวัตกรรมโภชนเภสัช PreCOG ที่รวมกลุ่มสารอาหารวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ที่ล้วนมีสารสำคัญต่อสมองทั้ง 3 กลุ่ม มาไว้ในแคปซูลด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจดนำ มีสมาธิมากขึ้น ช่วยให้ความจำดีและสามารถดึงความจำมาใช้งานได้ดีขึ้น รวมถึงเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในสมอง ทำให้สมองทำงานได้เร็วขึ้น

ออกกำลังกายกระตุ้นความสูง เพิ่มความจำ : ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ดีสุดๆ และสำหรับลูกน้อยของคุณ หากยังไม่สามารถเล่นกีฬาเหมือนผู้ใหญ่ได้ เพียงแค่วิ่ง เตะฟุตบอล กระโดด เต้นตามจังหวะดนตรี หรือการได้เล่นนอกบ้าน ฯลฯ ทำต่อเนื่องครั้งละ 40-60 นาที และทำเป็นประจำอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพียงแค่นี้การเคลื่อนไหวของร่างกาย จะส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงสมองได้มากขึ้น ทำให้สมองเปิดพร้อมที่จะรับกับการจดจำและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และกล้ามเนื้อยืดตัวได้รวดเร็วขึ้น

3 เคล็ด (ไม่ลับ) กับ 2 ไอเท็มดีๆ ที่ อินเตอร์ ฟาร์มา นำมาฝาก รับรองถ้าคุณพ่อคุณแม่ ทำเป็นประจำกับลูกน้อย ลูกของคุณจะสูงและความจำดี และพร้อมเรียนรู้อย่างมีความสุข แต่อย่าลืมนะคะว่า ควรกินอาหารที่มีประโยชน์ เคลื่อนไหวร่างกายในทุกๆวัน งานนี้เอาใจช่วยคุณพ่อคุณแม่