ตลาดยิ่งเจริญ และ กองทัพอากาศประกาศเลื่อนไม่มีกำหนด งาน “วิ่งติดปีก แชริตี้ รัน”

 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ระลอกใหม่ทางคณะผู้จัดงานวิ่งติดปีก คำนึงถึงความปลอดภัยของนักวิ่งเป็นอันดับแรก จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานวิ่งติดปีก แชริตี้รัน ออกไปเป็นครั้งที่ 4 จากเดิมกำหนดจัดในวันที่ 6 มิถุนายน 2564  โดยเลื่อนไปไม่มีกำหนด จนกว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) มีประกาศอนุญาตให้มีการจัดงานวิ่งอย่างเป็นทางการ ผู้จัดงานจะแจ้งกำหนดวันให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 60 วัน

งานวิ่งติดปีก แชริตี้รัน เป็นกิจกรรมที่ริเริ่มโดยมูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ และตลาดยิ่งเจริญ เพื่อนำรายได้มอบกรมแพทย์ทหารอากาศจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และโรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน) โดยกำหนดจัดครั้งแรกวันที่ 15 มีนาคม 2563 แต่เนื่องจากสถานการณ์ แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงได้เลื่อนกำหนดการจัดงานมาเป็นลำดับ ประกอบกับ ความเร่งด่วนในการช่วยเหลือผู้ป่วยจากโควิด -19 ทาง มูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ และ ตลาดยิ่งเจริญ นำโดย นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานมูลนิธิ และประธานกรรมการบริหาร ตลาดยิ่งเจริญ พร้อมด้วย นายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการมูลนิธิ และกรรมการบริหาร ตลาดยิ่งเจริญ จึงได้มอบเงินรายได้จากค่าสมัคร ของผู้ร่วมแข่งขันในโครงการ “วิ่งติดปีก แชริตี้รัน” โดยยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จำนวน 2 ล้านบาท ให้กับกรมแพทย์ทหารอากาศ เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงการพยาบาลอื่นๆ ร่วมในโครงการ “โรงพยาบาลของพ่อ ขอน้ำใจต้านภัย COVID-19” เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563 โดยมี พล.อ.อ.มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พญ.วิไลภรณ์ วงษ์วาทย์ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ณ ขณะนั้น เป็นผู้รับมอบ

คณะผู้จัดยังคงยืนยันในการจัดงานวิ่ง ณ ฐานทัพอากาศดอนเมือง ตามวัตถุประสงค์เมื่อสถานการณ์คลี่คลาย และเหมาะสม ในครั้งนี้ผู้สมัครสามารถเลือกยกเลิกได้โดยไม่มีการคืนเงินค่าสมัคร และจะได้รับเสื้อวิ่ง เหรียญ ถุงผ้า และเสื้อ Finisher สำหรับผู้สมัคร 10 ไมล์ส่งทางไปรษณีย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นักวิ่งลงทะเบียนเพื่อยืนยันการร่วมงาน หรือ ยกเลิก ได้ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ที่

https://forms.gle/gFx85rGue6CUAETu5

สำหรับนักวิ่งที่ยืนยันการร่วมงานรายชื่อของท่านยังคงอยู่ในระบบ และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยไม่ต้องดำเนินการใดๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • FB : วิ่งติดปีก
  • FB : yingcharoen.market
  • Line ID: @runwithwings
  • Tel: 098-945-6568