Adjust X TikTok ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผู้ลงโฆษณาแคมเปญบน TikTok

Adjust ประกาศความร่วมมือกับ TikTok สำหรับ Business Marketing Partner Program ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางด้านการวัดผลบนสมาร์ตโฟน Adjust จะช่วยการสร้างสรรค์โฆษณา เพิ่มประสิทธิภาพ ปักหมุดเป้าหมาย และ วัดผลให้กับแคมเปญโฆษณาบนผู้นำทางด้านวิดีโอรูปแบบสั้นกระชับบนสมาร์ตโฟน

ความร่วมมือในครั้งนี้ยังรวมไปถึงการ integration สำหรับ Audience Builder ของ Adjustทำให้ลูกค้าสามารถนำข้อมูลของ first-party ออกมาใช้ได้ เช่น กลุ่ม audience ต่างๆ ซึ่งจะมาจาก TikTok โดยตรง และไปปรากฎอยู่บนแดชบอร์ดของ Adjust การมีข้อมูลชุดนี้ก็เปรียบเหมือนติดอาวุธเพิ่ม นักการตลาดจึงสามารถปรับแต่งแคมเปญเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ user เอนเกจเม้นท์ได้รวมไปถึงความซื่อสัตย์ที่มี—และปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัวของ user ในทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ เพื่อให้ง่ายต่อกระบวนการมองหาแคมเปญที่เหมาะสมที่สุด ลูกค้าจะสามารถเชื่อมต่อแอคเค้าท์ TikTok ของตัวเองเพื่อที่จะดูและปรับเปลี่ยนข้อมูลแคมเปญบน TikTok ได้โดยตรงจากแดชบอร์ด AdjustAutomate ทำให้เพิ่มความสามารถให้แก่ผู้ลงโฆษณาในการสร้างรายงาน cross-app, cross-partner และ cross-network”ค้นหาและรักษาไว้ซึ่ง user ที่ใช่นั้นเป็นเรื่องจำเป็น หลายรายหายไปตั้งแต่วันแรกหลังจากติดตั้งแอป แถมการต่อสู้เพื่อสายตาของ user นั้นดุเดือดเหลือเกินและนั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมผู้ลงโฆษณาบนสมาร์ตโฟนถึงจะต้องส่งสารที่ใช้ไปสู่ audience ที่ชอบและต้องถูกจุดในช่องทางการตลาด”กล่าวโดย Andrey Kazakov, VP Partnerships ของ Adjust

#