Vivo เปิดตัว Y31 สมาร์ตโฟนกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล สเปกสุดปัง ราคาคุ้มค่า 7,499 บาท

Vivo  เปิดตัว Vivo Y31 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดประจำตระกูล Y Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล คมชัดทุกช็อต ถ่ายสนุกตลอดวัน พร้อมหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ 1080P แบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W และคุณภาพเสียงสุดทรงพลัง ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ในราคาเพียง 7,499 บาท

เก็บทุกความประทับใจด้วยกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล

Vivo Y31 โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง AI คุณภาพถึง 3 ตัว มอบฟังก์ชันการถ่ายภาพระดับโปรที่หลากหลาย สามารถถ่ายภาพได้ตามใจต้องการ ทั้งกล้องเลนส์หลัก 48 ล้านพิกเซล[1] ให้ภาพคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ประมวลผลภาพได้ดียิ่งขึ้น เก็บรายละเอียดของภาพได้ครบกว่าที่เคย กล้องเลนส์โบเก้ (Bokeh) ให้การเบลอฉากหลังที่ละเอียดแม่นยำมากขึ้น ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลดูสมจริง โดดเด่น สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ และกล้อง Super Macro ที่ให้เลนส์ระยะพิเศษ สามารถถ่ายภาพระยะใกล้สุดถึง 4 เซนติเมตร เปิดมุมมองการถ่ายภาพและสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดมหัศจรรย์กับสิ่งของเล็กๆ รอบตัวได้อย่างไม่มีเบื่อ

มอบประสบการณ์การใช้งานที่ชาญฉลาด

นอกจากนี้ Y31 ยังมาพร้อมกับ Super Night Mode ที่ใช้อัลกอริธึมประมวลการถ่ายภาพแบบหลายเฟรม เพื่อลดการเกิดนอยส์ ช่วยให้สามารถถ่ายภาพยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามแม้ในที่แสงน้อย พร้อมกับฟิลเตอร์ Stylish Night ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ออกแบบโดยช่างภาพมืออาชีพของ Vivo โดยเฉพาะ เก็บทุกภาพความประทับใจในยามค่ำคืนได้อย่างมืออาชีพ พร้อมรองรับฟังก์ชันลายน้ำ (Custom Watermark) สามารถเพิ่มข้อความลายน้ำ บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้แบบไม่ซ้ำใคร และไม่ใช่เพียงแค่ภาพนิ่งเท่านั้น Vivo Y31 ยังรองรับการถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์ Ultra Stable Video[2] ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันการสั่นไหว EIS ซึ่งใช้การครอบตัดและปรับแต่งวิดีโอในแต่ละเฟรมด้วยอัลกอริทึมโดยอัตโนมัติ เพื่อชดเชยภาพที่กระตุก และให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโอขณะวิ่ง ปั่นจักรยานหรือถ่ายภาพผู้คน ให้คุณสามารถเก็บภาพวิดีโอที่มีความเสถียรและคมชัดมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย

Vivo Y31 ยังรองรับคุณภาพเสียงทรงพลัง พร้อมฟีเจอร์ที่สามารถปรับเพิ่มระดับเสียงได้ตามต้องการ ทั้งในการฟังเพลง เสียงเรียกเข้า รับชมวิดีโอหรือภาพยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเพิ่มเสียงได้สูงสุดถึง 73dB พร้อมส่งเอฟเฟกต์เสียง Super Audio ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vivo มามอบประสบการณ์การรับชมทั้งภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น[3] พร้อมรองรับฟังก์ชัน Multi-Turbo 4.0 สามารถปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าอย่างมีประสิทธิภาพ ประมวลผลระบบและหน่วยความจำได้อย่างชาญฉลาด สามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นต่อเนื่องไม่สะดุด แม้เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชัน

ดีไซน์โดดเด่น สะกดทุกสายตา

Vivo Y31 มาพร้อมกับหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2408×1080) มาตรฐานสี P3 Color Gamut ให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับคอนเทนต์สุดโปรด ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูวิดีโอก็สามารถรับชมภาพที่มีความละเอียดสูง มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ดีขึ้น และยังกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาอีกด้วย

นอกจากนี้ดีไซน์ตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวกับสีสันสุดสง่างามในแบบสามมิติ ทั้งสี Racing Black สื่อถึงความรู้สึกถึงพลังที่แข็งแกร่งโดดเด่นสะดุดตา และสี Ocean Blue ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรริมชายหาด สื่อถึงความมีชีวิตชีวา พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.3 วินาที[4] พร้อมทั้งโหมดปลดล็อกด้วยใบหน้า Face Wake

ประสิทธิภาพทรงพลัง พร้อมลุยทุกกิจกรรม

เต็มที่กับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสิทธิภาพทรงพลังกับชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 6 Series Mobile Platform พร้อม RAM 8GB และ ความจุภายในตัวเครื่อง 128GB[5] สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้มากขึ้น ใช้งานได้อย่างราบรื่น และยังอัพเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 1TB[6] พร้อมทั้งช่องใส่ซิมการ์ดแบบ 3 slot แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่ 18W ในเวลาเพียง 64 นาที สามารถชาร์จได้ถึง 70% พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ประหยัดพลังงาน สามารถชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 17.9 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 9.9 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน Reverse Charging ให้ Y31 เป็นเหมือนแบตเตอรี่พกพาให้ออกไปสนุกกับทุกกิจกรรมโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จ ให้คุณเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน

จัดการทุกไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ Funtouch OS11

Vivo Y31 รองรับระบบปฏิบัติการ Android11 พร้อมFuntouch OS11 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษอย่าง AI Albums ซึ่งเป็น AI อัลกอริธึม ในเทมเพลต vlog สามารถจดจำทั้งใบหน้าและฉากภายในวิดีโอ ให้ผู้ใช้งานสร้างวิดีโอที่มีสไตล์โดดเด่นและแชร์บนโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังรองรับฟีเจอร์ Memories ช่วยจัดกลุ่มรูปภาพตามเวลา สถานที่ และเหตุการณ์ โดยอัลบั้มจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ ให้ภาพถ่ายไม่ซ้ำซากจำเจอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ iManager อีกหนึ่งผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับผู้ใช้งาน Vivo ที่ช่วยตั้งค่าดูแลระบบต่างๆ เช่น ทำความสะอาดไฟล์ขยะในสมาร์ตโฟน หรือสแกนหาปัญหาในเวลากลางคืน ทำให้สมาร์ตโฟนทำงานลื่นไหล มีหน่วยความจำเหลือว่าง พร้อมใช้งานกิจกรรมอื่นอย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา หมดปัญหาเรื่องเครื่องช้า รวมถึงยืดอายุแบตเตอรี่

Vivo Y31 เตรียมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 มกราคม นี้ ที่ราคา 7,499 บาท ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store พร้อมรับฟรี! Bluetooth Body Weight Scale มูลค่า 1,099 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th