BAAN 365 RAMA III BY LPNจัดแคมเปญ GRAND CELEBRATION มอบส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท

BAAN 365 RAMA III BY LPN เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ต้อนรับปีฉลู เดินหน้าจัดแคมเปญ GRAND CELEBRATION มอบราคาสุด EXCLUSIVE ลดสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ให้กับลูกค้า พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

BAAN 365 RAMA III โดยบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN)  เดินหน้าจัดงาน GRAND CELEBRATION สำหรับ “บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่” เอกสิทธิ์เดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางพระราม 3 กับความ “เรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว ” พร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25 -110 ล้านบาท 

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม.เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตร.ม.เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยบ้านเดี่ยวทุกหลังมีลิฟท์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย  

ส่วนโครงการทาวน์โฮมนั้น มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับเพื่อนๆ หรือจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่น มาพร้อมพื้นที่ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า ที่มีความ เป็นส่วนตัวอย่างมาก ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกัน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่แห่งใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันตลอด 365 วัน   

ทั้งนี้ ตัวโครงการ BAAN 365 RAMA III ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในย่านพระราม 3 โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา และความสง่างามของสะพานภูมิพล ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3  และ คอมมูนิตี้มอลล์ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร สุขุมวิท พระราม 4 ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังอยู่ใกล้บางกระเจ้า แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อีกด้วย  

ลงทะเบียน รับเอกสิทธิ์พิเศษ  คลิก ➤ http://bit.ly/2xKWdAO 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : BAAN 365 หรือ www.BAAN-365.com