เซอร์เทนตี้ แบรนด์กางเกงซึมซับ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล”

เซอร์เทนตี้ แบรนด์กางเกงซึมซับ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล พร้อมชูกลยุทธ์ “Marketing Education”  ให้ความรู้ขยายฐานผู้บริโภค ตอบโจทย์ความเป็นมืออาชีพ ปลดล๊อคให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่มีสะดุด

 เซอร์เทนตี้ แบรนด์ผ้าอ้อมขายดีในไทย ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลปัญหาปัสสาวะ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ หรือกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงได้อย่างครอบคลุม พร้อมเดินหน้าสื่อสารให้ความรู้ขยายกลุ่มลูกค้า เพื่อเปลี่ยนทัศนคติ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่า ผลิตภัณฑ์กางเกงซึมซับเซอร์เทนตี้นั้น เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ประสบปัญหาการกลั้นปัสสาวะในทุกช่วงอายุ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ โดยเซอร์เทนตี้ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ในฐานะตัวแทนของคนทำงานในยุคปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมืออาชีพในทุกบทบาททั้งบทบาทการทำงานและบทบาทของลูกที่ใส่ใจดูแลแม่เป็นอย่างดี  สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์เซอร์เทนตี้ ที่มุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลปัญหาปัสสาวะ ปลดล็อคความกังวลให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้ไม่สะดุด

ชัชณี อนันต์วัฒนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกางเกงซึมซับ เซอร์เทนตี้ (Certainty) กล่าวว่า 

“สำหรับตลาดผ้าอ้อมผู้ใหญ่และกางเกงซึมซับในประเทศไทยเมื่อปี 2562 มีมูลค่าตลาดประมาณกว่า 3,700 นล้านบาท ซึ่งอัตราการเข้าถึงการใช้ผลิตภัณฑ์นั้น คาดการณ์อยู่เพียงประมาณ  20%  

อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุค  “สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์” ภายในปี พ.ศ. 2564 และ ใน พ.ศ. 2578 คาดการณ์ว่าจะมีประชากรสูงอายุเพิ่มขึ้น 28% ของจำนวนประชากรทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสังคมผู้สูงวัยที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจึงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่ม ให้เข้าใจและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสมกับอาการที่แตกต่างกัน เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก”

ชัชณี กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซอร์เทนตี้ ยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์กางเกงซึมซับที่มีคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกประเภท และมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน รวมทั้งร่วมส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตและทำงานได้อย่างมืออาชีพ  มีความมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาปัสสาวะอีกต่อไป” โดยล่าสุดบริษัทได้มีการแนะนำ ผลิตภัณฑ์กางเกงซึมซับ เซอร์เทนตี้ โกลด์แพ้นท์ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการการซึมซับสูงสุด ซึมซับได้มากถึง 2 เท่า โดยเพิ่มปริมาณเม็ดเจลซึมซับ ซึ่งสามารถซึมซับปัสสาวะได้มากถึง 750 CC พร้อมนวัตกรรม Air Dry เทคโนโลยี ช่วยระบายความร้อนและความอับชื้น อีกทั้งแผ่นรองซับยาวปิดถึงก้นทำให้ใส่นอนได้ไม่ต้องกังวล นอกจากนี้ยังมี คุณสมบัติ 3 พลัส ช่วยลดการแบคทีเรียสะสม ลดกลิ่น สัมผัสนุ่มสบายผิว ทำให้มั่นใจในทุกกิจกรรมที่ทำ ไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วซึม หรือเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ ใส่ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนแม้ขณะนอนหลับ   “เรามั่นใจว่าการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และการปรับกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขยายวงกว้าง 

เซอร์เทนตี้เจะช่วยสร้างความคึกคักให้ตลาดและช่วยให้เกิดการขยายฐานตลาดเพิ่มอัตราการเข้าถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้มีปัญหาปัสสาวะมากขึ้น”   ชัชณี กล่าวปิดท้าย