Eminent Air รุกแคมเปญการตลาดดิจิทัลผ่าน Tiktok

Eminent Air (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ Eminent เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok เพื่อแจกความเย็น และความสุขให้กับคนไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านการสื่อสารทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศในประเทศไทย

โดยกิจกรรมนี้แบรนด์ Eminent Air เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเต้นกับน้องอุ๋งคิ้วท์ มาสคอทของแบรนด์ในรูปแบบ Duet ซึ่งเป็นฟีเจอร์ยอดฮิตของทางแอปพลิเคชัน Tiktok กับ 3D Animation น้องอุ๋งคิ้วท์สุดน่ารัก ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ร่วมเต้นกับมาสคอทในรูปแบบ 3D

จรรยาพร สุนทรวสุ CEO บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมากับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในทุกธุรกิจ เป็นหนึ่งในความท้าทายของผู้ประกอบการที่ต้องปรับตัว ซึ่งทางแบรนด์อิมิแน้นท์เอง ก็มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยใช้เทคโนโลยีทางด้านการตลาดดิจิทัลเข้ามาช่วยทำการตลาดในหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ Facebook, Lineshop,VR ซึ่งในแคมเปญการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ก็เป็นอีก 1 ในความท้าทายของเราเช่นเดียวกัน ที่จะขยายกลุ่มเป้าหมาย และปรับตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของผู้บริโภค”

จรรยาพรยังกล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมอีกในมุมของสถานการณ์โควิด-19ว่า

“สิ่งสำคัญที่สุดในช่วงนี้คือกำลังใจ รอยยิ้ม ความสุขของทุกๆคน จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดแคมเปญนี้ขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok ที่ช่วยสร้างความสุขให้คนไทยได้ ทางแบรนด์เราเชื่อว่า การต่อยอดกิจกรรมครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ แบรนด์ Eminent Air จะสามารถมอบให้สังคมได้ อยากให้ทุกคนมาร่วมเต้น ร่วมสนุก และได้รับรางวัลเครื่องปรับอากาศจาก Eminent ด้วย”

สำหรับกิจกรรม Eminent Happy Air Dancing Challenge #เต้นกับอุ๋ง เริ่มต้นให้ทุกๆคนเข้าร่วมเต้นและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลใหญ่แอร์จาก Eminent รุ่น Color Air Conditioner ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 – 15 พฤศจิกายน 2563


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @eminentair หรือทาง Facebook : eminentair