ซัมซุงเปิดตัว คอลเลคชั่นหรู The Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition

 ซัมซุง เปิดตัวกันให้ชาว Gadget ซี้ดปากกันแล้วในประเทศไทย ด้วยคอลเลคชั่นหรู สุดพิเศษ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ให้พรีออร์เดอร์กันได้ถนัดๆ ในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยราคา 109,900 บาท

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้จองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ ผลงานการร่วมมือครั้งใหม่ของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Thom Browne โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold 2 5G,  Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ โดยทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne โดยประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 7 ประเทศแรกของโลกที่ได้เปิดจองคอลเลคชันสุดเอ๊กซ์คลูซีฟนี้ ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ผ่านทาง Samsung.com เท่านั้น

คอลเลคชันพิเศษ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition สะท้อนการผสมผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเข้ากับผลงานการออกแบบอย่างเหนือชั้น มาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne เพิ่มสัมผัสลักซ์ชัวรี่ด้วยวัสดุ Grosgrain ซึ่งนอกเหนือจากด้านดีไซน์แล้ว คอลเลคชันพิเศษนี้ยังมาพร้อมกับการอัพเกรดด้านซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นชุดภาพ Lock Screen โฉมใหม่ หรือฟิลเตอร์ภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

ในคอลเลคชัน Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ประกอบไปด้วย สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold2 5G, สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch3, หูฟัง Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ โดยทั้งหมดมาในดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Thom Browne