‘ธีรินทร์’ ส่งโปร ‘เที่ยวปันสุข’ ธาริส แพร่ – ราชาเรซิเด้นซ์ ศรีราชา

ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล นักธุรกิจหนุ่มพ่อค้าข้าวพันล้านที่มีฐานธุรกิจอันเข้มแข็งจากข้าวถุงแบรนด์ ‘ไก่แจ้’ ที่รับช่วงจากธุรกิจของครอบครัว ในนามของ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด และ ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าขนมไทย ภายใต้แบรนด์ ‘แม่นภา’ ในนามของ บริษัท ทีอาร์ ไทยฟู๊ดส์ จำกัด และได้ขยายฐานธูรกิจสู่ธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และ โรงแรมธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่ ในนามของบริษัท ธาริส อาร์ท โฮเทล จำกัด

สำหรับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ‘เที่ยวปันสุข’ และ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ธีรินทร์ให้ความเห็นถึงมาตรการดังกล่าวว่า เป็นมาตรการที่ดีที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวภายในประเทศคึกคักมากขึ้น  ที่ผ่านมา ยอมรับว่า ในช่วงโควิด-19 ธุรกิจในส่วนของโรงแรมธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่ ได้รับผลกระทบ แต่ทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้ปลดพนักงานแต่อย่างใดและยังคงกระทำตามมาตรการทางด้านสุขอนามัยของภาครัฐอย่างเคร่งครัด นับแต่มีมาตรการล็อกดาวน์อย่างเข้มงวด จนถึงการปลดล็อกดาวน์ให้โรงแรมสามารถดำเนินธุรกิจได้ แต่ยังคงต้องรักษาระยะห่างทางสังคม อีกทั้งดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

จังหวัดแพร่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่อยู่ในโปรแกรมท่องเที่ยว 12 เมืองต้องห้ามพลาด ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวมักจะเท่ยวควบคู่กับจังหวัดน่าน ส่วนการเดินทางก็สามารถดินทางได้สะดวกสบายทั้งทางรถและมีเที่ยวบิน 2 เที่ยวต่อวัน นอกจากนี้ แพร่ยังถูกกล่าวถึงเนื่องจากมีกรณีการรื้อถอนอาคารประวัติศาสตร์ ‘บอมเบย์เบอร์มา’ อายุ 127 ปี 

อย่างไรก็ตาม ที่จังหวัดแพร่ยังมีบ้านโบราณที่เป็นอาคารประวัติศาสตร์อีกหลายแห่ง สำหรับโรงแรมธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานฝีกอบรม งานสัมมนา และเหมาะสำหรับการพักผ่อน เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหมาะกับการเดินทางในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสกับบรรยากาศของเมืองขนาดเล็กแต่งดงาม คนท้องถิ่นน่ารักมีน้ำใจ อีกทั้งอาหารอร่อยและราคาถูกด้วย

ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกับมาตรการ ‘เที่ยวปันสุข’ และ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ โรงแรมธาริส อาร์ท โฮเทล แพร่ ได้เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่นสำหรับพนักงานบริษัท พนักงานรัฐวิสาหกิจ และข้าราชการเพียงแค่แสดงบัตรพนักงาน นามบัตรบริษัทหรือบัตรข้าราชการจะได้รับการอัพเกรดจากห้อง Superior เป็นห้อง Deluxe ทันทีในราคา 600 บาทต่อคืน (ไม่รวมอาหารเช้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ สำรองห้องพักโทร 088-252-3098, 054-11122 (24 ชั่วโมง)

นอกจากนี้ ธีรินทร์ ยังกล่าวถึงแคมเปญโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนที่ศรีราชา ที่ ราชา เรซิเด้นซ์ ว่า บริษัทฯ ยังมีแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อตอบรับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งนี้ในราคาพิเศษ ด้วยห้องSuperior ราคา 700 บาท/คืน (ไม่รวมอาหารเช้า) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้ สำรองห้องพักได้ที่ 038-323-444, facebook @Racharesidence, LINE @350Innfux, เว็บไซต์  www.racharesidence.com