เมื่อเตารีดคิดแทนคุณได้ เตารีดแรงดันไอน้ำ AI เครื่องแรกของโลก

ใครจะไปคิดว่า เตารีดก็จับ AI ให้ช่วยคิดอะไรๆ แทนเราได้ นวัตกรรมเตารีดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้จาก ฟิลิปส์

ด้วยเตารีดแรงดันไอน้ำ PerfectCare 9000 series (เพอร์เฟคแคร์ 9000 ซีรีส์ )  เตารีด AI เครื่องแรกของโลกที่ชูจุดเด่นที่เทคโนโลยี ActiveSense มีกล้องจับภาพที่คุณรีด แล้วส่งภาพไปยังปั AI เพื่อวิเคราะห์และประมวลผลจากการจดจำภาพเส้นใยกว่า 25,000 ภาพ AI จะสั่งปรับอุณหภูมิการรีด และเรงดันไอน้ำให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าโดยอัตโนมัติ  โดยที่คุณไม่ต้องวุ่นวายในการตั้งอุณหภูมิอีกต่อไป มาพร้อมเทคโนโลยี DynamiQ เทคโนโลยีปล่อยไอน้ำอัตโนมัติเพียงแค่ขยับมือ และหยุดปล่อยไอน้ำทันทีที่คุณหยุดขยับเตารีด  

PerfectCare 9000 series  เตารีดแรงดันไอน้ำ AI อัจฉริยะจึงเหมาะกับพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่มองหาตัวช่วยให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว เพราะนอกจากเทคโนโลยีกล้อง AI แล้ว ยังมีเทคโนโลยีที่ป้องกันผ้าไหม้ด้วยระบบปรับความร้อนให้ลดลงอย่างรวดเร็ว Fast Cooling System มาพร้อมด้วยแรงดันไอน้ำสูงสุดถึง 9 บาร์ รีดเรียบและเร็วขึ้น

เตารีด Philips PerfectCare 9000 Series วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย 2  รุ่น คือ PSG 9050 ราคา 26,990 บาท และ PSG9055 ในราคา 27,990 หรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ http://thshop.philips.co.th, Central Online, The Mall Online, HomePro Online, Robinson Online, Powerbuy Online, Lazada และ Shopee