อินทรี อีโคไซเคิล ส่งบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19” ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ในราคาที่จับต้องได้

เพื่อปกป้องตนเองและคนที่รักให้ปลอดภัยไร้กังวลจากไวรัสโควิด – 19 รวมทั้งเชื้อก่อโรคอื่น ๆ เช่น แบคทีเรีย ที่อาจแฝงตัวอยู่ภายในบ้าน หรือตามอาคารสถานที่ต่าง ๆ ล่าสุด บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด ในกลุ่มบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือปูนอินทรี ได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการให้บริการทำความสะอาดโดยใช้สารเคมี และการขจัดการปนเปื้อนสำหรับภาคอุตสาหกรรม นำเสนอบริการใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ วิถี New Normal ด้วย “บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ” ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยผู้เชี่ยวชาญที่เน้นความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ด้วยเครื่องพ่นคุณภาพสูงผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำ สามารถพ่นฝอยละอองขนาดเล็ก โดยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 40 บาท ต่อ 100-300 ตร.ม. โปรโมชั่นพิเศษช่วงหน้าฝน ราคาเริ่มต้น 15 บาทต่อตารางเมตร ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ดร.วินเซน อาลอยซีอุส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด เผยรายละเอียดการให้บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด – 19  ว่า “ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการทำความสะอาดภาคอุตสาหกรรม อินทรี อีโคไซเคิล พร้อมที่จะให้บริการฆ่าเชื้อโรค ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถทำลายเชื้อได้อย่างรวดเร็ว และหลายชนิดรวมทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19  ผ่านการรับรองจากสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา (EPA – List N) สำหรับสารเคมีที่ใช้เป็นแบบเจือจางสำหรับงานพ่นฆ่าเชื้อ สามารถสัมผัสกับอาหารได้ ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และระบบทางเดินหายใจ ปลอดภัยต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

ที่สำคัญ บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ของอินทรี อีโคไซเคิล ยังใช้เครื่องพ่นคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำ สามารถพ่นฝอยละอองขนาดเล็ก ประมาณ 10-40 ไมครอนอย่างสม่ำเสมอและตรงจุด  โดยทีมงานที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จะสวมชุดและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ซึ่งได้วางแนวทางและการดำเนินงานทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ตามมาตรฐานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (OSH) เพื่อให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อสำหรับสถานที่ที่ไม่ใช่สถานพยาบาล เพื่อเป็นมาตรการในการป้องกันและแพร่กระจายของเชื้อโรค

นอกจากการพ่นฆ่าเชื้อแล้ว บริษัทฯ ยังมีบริการอบโอโซน ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการฆ่าเชื้ออย่างหนึ่ง โดยเครื่องผลิตโอโซนจะใช้เทคนิคแยกโมเลกุลออกซิเจน (O2) ออกเป็นอะตอมเดี่ยว ที่จะไปยึดติดกับโมเลกุลออกซิเจนอื่น ๆ ในอากาศเพื่อสร้างโอโซน (O3) โดยที่โอโซนจะเข้าไปจับโมเลกุลของสารปนเปื้อน และทำการย่อยสลายและทำลายโดยการเปลี่ยนโครงสร้างของสารนั้น ซึ่งหลังจากการทำปฏิกิริยา โอโซนจะแปรสภาพกลับเป็นก๊าซออกซิเจน จึงมั่นใจได้ว่าโอโซนจะไม่เป็นอันตราย หรือส่งผลกระทบใด ๆ ต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ค่าบริการอบโอโซน โปรโมชั่นพิเศษ ราคาเริ่มต้น 10 บาทต่อตารางเมตร”

สำหรับขั้นตอนในการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซน เริ่มจากเคลื่อนย้ายคนและสัตว์เลี้ยงออกจากพื้นที่ ที่จะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ก่อนดำเนินการฆ่าเชื้อลูกค้าจะได้รับคำแนะนำให้ปิดคลุมเครื่องใช้ไฟฟ้า และปิดระบบระบายอากาศ จากนั้นเจ้าหน้าที่อินทรี อีโคไซเคิล ที่มีความชำนาญและได้รับการฝึกอบรม จะทำการฆ่าเชื้อด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อให้กระจายทั่วทุกพื้นที่ เช่น บริเวณพื้นผิวโต๊ะ ลูกบิดประตู ที่วางแขนเก้าอี้ คีย์บอร์ด และโทรศัพท์ เป็นต้น และจะต้องปิดบริเวณที่ได้รับการฆ่าเชื้ออย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดก่อนที่จะเปิดพื้นที่เพื่อระบายอากาศต่อไป

สบายใจคลายกังวล ด้วยบริการที่มีความปลอดภัยและได้มาตรฐานเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยอินทรี อีโคไซเคิล สอบถามเพิ่มเติมได้ทางโทร. 02 797 7000 หรือ call center โทร. 1732 กด 6 รวมถึงช่องทางออนไลน์ Line: @Ecocycle และเว็บไซต์ www.inseeecocycle.com/disinfection-service-th