GET ขยายพื้นที่ให้บริการ ในพื้นที่รอบกทม. 5 จังหวัด

GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมแล้ววันนี้ ที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าใน 18 เขต ใน 5 จังหวัดรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม จะสั่งอาหาร จากหลายหมื่นร้านดังทั้งในและรอบกรุงเทพฯ กับ GET FOOD (เก็ทฟู้ด) เดินทางเร็วและปลอดภัยด้วย GET WIN  (เก็ทวิน) หรือส่งของรับของง่ายๆ กับ GET DELIVERY (เก็ทเดลิเวอรี่) ก็สะดวกกว่า และยังสามารถชำระเงินออนไลน์ได้ปลอดภัยไร้สัมผัสกับ GET PAY

พิเศษ! สำหรับร้านอาหารใน 18 เขตเปิดใหม่ที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET รับเลยโปรโมชั่นพิเศษ ทดลองเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET โดยไม่มีค่าคอมมิชชั่น ตั้งแต่วันที่เริ่มให้บริการบน GET – 31 สิงหาคม 2563 สมัครได้แล้ววันนี้เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มลูกค้า และสร้างรายได้เสริมให้กับคุณ สมัครได้ง่ายๆ ทางออนไลน์ที่ www.getthailand.com/merchant/  

ห้ามพลาด! สำหรับลูกค้า  GET FOOD ด้วยค่าส่งเริ่มต้นที่ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่น Mid-Year Sale ที่ขนร้านดังมาลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตสุดคุ้มมากมายจาก The Pizza Company (เดอะ พิซซ่า คอมปะนี) ราคาเริ่มต้นเพียง 119 บาท,  ทั้งลดทั้งแถมจาก Sukiya (สุคิยะ), และจานเด็ดจากฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ ตั้งแต่วันนี้ – 12 กรกฎาคม 2563

พร้อมให้บริการแล้วกับ 18 เขต ใน 5 จังหวัด ดังนี้

  1.  ลำลูกกา
  2. เมืองสมุทรปราการ
  3. บางกรวย
  4. ปากเกร็ด
  5. บางพลี
  6. เมืองนนทบุรี
  7. พระประแดง
  8. พุทธมณฑล
  9. ธัญบุรี (รังสิต)
  10.  กระทุ่มแบน
  11.  เมืองสมุทรสาคร
  12. พระสมุทรเจดีย์
  13. บางเสาธง 
  14. บางใหญ่
  15. สามพราน
  16. เมืองปทุมธานี
  17. บางบัวทอง
  18. คลองหลวง

ลูกค้าสามารถนั่งวิน ส่งของ และสั่งอาหารจากร้านโปรดและร้านยอดนิยมผ่าน GET ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET จาก App Store และ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน