Mask Map Thailand เว็บตามล่าหาหน้ากาก

หน้ากากอนามัยยุคนี้มีค่าเยี่ยงทอง แต่ที่ยากกว่า คือหายากกว่าทอง แต่ตอนนี้สบายใจขึ้นมาอีกเยอะ เมื่อ Eggyothin Pila  ผู้พัฒนาเว็บไซต์ Mask Map Thailand เว็บไซต์ https://maskmapthai.web.app/ เพื่อให้ร้านค้าที่มีหน้ากากอนามัยสามารถระบุพิกัดและราคาได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อที่อยากซื้อสามารถค้นหาร้านค้าใกล้บ้านได้อีกด้วย เป็นการแมตช์ผู้ซื้อ ผู้ขายให้มาเจอกันบนแพลตฟอร์ม แต่เนื่องจากเว็บไซต์นี้เพิ่งเปิดตัว อาจจะยังมีข้อมูลไม่มากนัก แต่อย่างน้อย นี่คือนิมิตหมายที่ดีที่จะทำให้ตลาดหน้ากากอนามัยมีความคึกคักและเติมเต็มความต้องการของทั้งสองฝ่าย นอกเหนือจากการช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

Mask Map Thailand จะแสดงราคาหน้ากากอนามัยต่อจำนวนชิ้นขึ้นในแผนที่ และเมื่อเราทำการคลิกเข้าไปดูก็จะพบกับรายละเอียดต่างๆ เช่น ชื่อร้านค้า, รายละเอียด, จำนวนชิ้น และราคา พร้อมกับสามารถคลิกดูเส้นทางสำหรับเปิดแผนที่เพื่อทำการเดินทางไปหาได้ หรือจะกดปุ่มโทรเพื่อทำการติดต่อสอบถามก็ได้ทันที

เว็บไซต์นี้ใช้เวลาสร้างขึ้นในภายในเวลา 2 วัน จึงอาจจะยังมีจุดบกพร่องและมีข้อจำกัดในการใช้งานอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ดีๆ ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเอกชน ที่ช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงในการก้าวข้ามผ่านสถานการณ์ไวรัสโคโรนาในช่วงนี้