“สัมมากร” ผนึก “LINE MAN” ปล่อยดีลเด็ดมัดใจลูกค้าและลูกบ้าน เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ กิน ช้อปผ่านแอป เสิร์ฟความฟินถึงหน้าประตูบ้าน

ด้วยประสบการณ์กว่า 54 ปี “สัมมากร” ไม่เพียงแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังมากด้วยประสบการณ์ธุรกิจร้านอาหารและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่า ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ “ตลาดสัมมากรเมืองเอก” ศูนย์รวมของกิน ช้อปมากกว่า 300 ร้าน ไว้ในที่เดียว และเพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ได้ผนึกกับพันธมิตร LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ ของไทย ที่มีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคน มอบความพิเศษอีกขั้นแก่ผู้บริโภคกับประสบการณ์กิน ช้อป สะดวกกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มโอกาสพ่อค้า แม่ค้ารายย่อยให้มีรายได้มากขึ้น


นายพันธิตร ทองสำราญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หรือ CMO บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่มาของความร่วมมือ LINE MAN ในครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจจริงที่ต้องการเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในฝั่งลูกบ้านไปจนถึงลูกค้าฝั่งตลาดสัมมากรทั้งรายเดิมและรายใหม่ พร้อมยังเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าแก่ร้านค้าพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยได้มีรายได้มากขึ้น โดยตลาดสัมมากรเมืองเอก ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก เป็นย่านชุมชนที่มีผู้พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งครบครันมีให้เลือกสรรมากกว่า 300 ร้านค้า ทั้งร้านอร่อยชื่อดังมีให้เลือกทั้งคาวหวานหลากหลายสไตล์ตรงใจทุกวัย โดยเชื่อมั่นว่าด้วยสิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดแบบจัดเต็มความคุ้มค่าจะช่วยดึงดูดความสนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้ามาใช้บริการ ตลอดจนต่อยอดธุรกิจของทั้งสองฝ่ายให้เติบโตขึ้นในอนาคต”

“สัมมากรจับเทรนด์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่การสั่งอาหาร ซื้อของใช้ รวมถึงการเดินทางผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ยังเติบโตเป็นอย่างมากนำมาสร้างสรรค์และมอบบริการที่ทุกคนไว้วางใจได้ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ทุกคน ทั้งกลุ่มผู้บริโภค ลูกค้าทุกราย พันธมิตรธุรกิจ ตลอดจนร้านค้าภายใต้การบริหารของ สัมมากร สามารถเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเข้ากับธุรกิจของเราได้อย่างไร้รอยต่อ” นายพันธิตร กล่าว
รับความพิเศษจุใจ สัมมากร x LINE MAN แจกโปรพิเศษด้วยการมอบโค้ดส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าของตลาดสัมมากรเมืองเอก รวมไปถึงยังมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกบ้านของโครงการสัมมากรทุกโครงการอีกด้วย

ด้านนายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจบริการด้านออนดีมานด์ LINE MAN Wongnai กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความร่วมมือระหว่าง LINE MAN กับสัมมากรเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางการขายเพิ่มรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในยุคที่แพลตฟอร์มเดลิเวอรี่กำลังมาแรง เราต้องการเชื่อมโยงตลาดคุณภาพกับผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายผ่านการส่งมอบสินค้าสดใหม่ถึงมือทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน รวมถึงช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม LINE MAN เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นก้าวแรกในการขยายการให้บริการในรูปแบบนี้ไปยังตลาดอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ เราเชื่อว่าการสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ “สัมมากร” ได้ที่ https://www.sammakorn.co.th/ หรือโทร. 1427