“สหพัฒนพิบูล” ชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสิ่งแวดล้อม กับแคมเปญสร้างสรรค์ส่งท้ายปี “มาม่ารักษ์โลกเป็นกอง แจกทองเป็นล้าน”

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เดินหน้าผลักดันโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงมุ่งสร้างการตระหนักรู้ในเรื่องการบริหารจัดการขยะ ดูแลสิ่งแวดล้อมของชุมชน ณ บริเวณคุ้งบางกะเจ้า ผ่านโครงการ “สถานีขยะล่องหน รวมพลังมหาชุมชน คุ้งบางกะเจ้า” ภายใต้โครงการ Care the Whale ซึ่งมีเป้าหมายส่งเสริมให้ชุมชนมีการแยกขยะอย่างถูกประเภท และส่งต่อไปยังวัดจากแดง เพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลต่อไป

นอกจากจะส่งเสริมชุมชนให้มีความยั่งยืน นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ต่อยอดจากโครงการ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ผู้บริโภคเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีไปพร้อมกัน ผ่านแคมเปญส่งท้ายปีกับ “มาม่ารักษ์โลกเป็นกอง แจกทองเป็นล้าน” เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมกิจกรรม ส่งชิ้นส่วนจากผลิตภัณฑ์ ตรามาม่า ไปยัง “วัดจากแดง” ซึ่งจะถูกนำไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์ในอีกหลายรูปแบบ เพื่อโลกและสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่ของทุกคน

สามารถร่วมกิจกรรม เพียงเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ลงบนซองหรือฝามาม่าคัพ ชนิดใด รสชาติใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ซองมาม่า, ซองมาม่าโจ๊กคัพ, ซองมาม่าข้าวต้มคัพ, ฝามาม่าคัพ, ฝามาม่าโจ๊กคัพ, ฝามาม่าข้าวต้มคัพ พร้อมระบุลงบนพัสดุว่า “มาม่ารักษ์โลก” และส่ง ไปที่ “วัดจากแดง” เลขที่ 16 หมู่ที่ 6 ถนนเพชรหึงษ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130ร่วมลุ้นทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่ารางวัลละ 10,310 บาท สัปดาห์ละ 50 รางวัล ตลอด 8 สัปดาห์ และพิเศษสุดในสัปดาห์สุดท้าย กับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่า 405,723 บาท 1 รางวัล รวมของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 4.5 ล้านบาท

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 ธันวาคม 2567 ติดตามรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่  FB: MAMALOVER