ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกเดินหน้าแบรนด์ “ชามา” (Shama) เจาะตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศพร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Live Your Blended Life at Shama: เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกเดินหน้าแบรนด์ “ชามา” (Shama)  เจาะตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศพร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Live Your Blended Life at Shama: เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา”

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรมรีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แถลงความสำเร็จของแบรนด์ “ชามา” (Shama) พร้อมตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่มุ่งนำเสนอที่พักอาศัยในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีส่วนช่วยสร้างประสบการณ์การพักอาศัยภายใต้แนวคิด “Freedom to Explore” และยังมุ่งสร้างความคุ้นเคยและเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนให้กับผู้เข้าพักที่ชามา โดย “ชามา” (Shama) นับเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องไปกับทิศทางการเติบโตของตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มองหาที่พักระยะยาว พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวแคมเปญ “Live Your Blended Life at Shama: เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีความเข้าใจในความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผู้มองหาที่พักอาศัยที่ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขา

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เผยว่า

“ที่ผ่านมา ชามา ถือเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งในประเทศไทยมีการเติบโตถึง 200% ใน 5 ปี ขณะที่ในฮ่องกง ชามา ถือเป็นผู้นำด้านบริการเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ระดับนานาชาติอันดับ 1 โดยมีจำนวนที่พักในฮ่องกงถึง 7 แห่งด้วยกัน ปัจจุบันออนิกซ์ฯ มีจำนวนที่พักภายใต้แบรนด์ชามา มากกว่า 2,500 ยูนิต จากทั้งหมด 20 แห่ง ในประเทศไทย, จีน, ฮ่องกง และมาเลเชีย ด้านผลประกอบการปัจจุบันโตกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 3% และเติบโตกว่า 14% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันจากปีก่อน และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้เติบโตเพิ่มขึ้น 52% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงก่อนวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปี 2562 ด้วย”

ชามา (Shama) เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีจุดกำเนิดที่ฮ่องกง โดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้เข้าซื้อกิจการมาตั้งแต่ปี 2553 และทำการขยายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยในประเทศไทยมีเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้แบรนด์ชามารวม  6 แห่ง ฮ่องกง 7 แห่ง จีน 5 แห่ง และมาเลเชีย 2 แห่ง ทั้งนี้ภายใต้แบรนด์ชามาประกอบด้วย “ชามา ลักซ์ (Shama Luxe)” “ชามา (Shama)” และ ”ชามา ฮับ (Shama Hub)”  ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของขนาดห้องพัก ทำเล และการออกแบบตกแต่งเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ระดับ Upper Upscale จนถึง Upper Middle scale โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ออนิกซ์ฯ ยังมีแผนเดินหน้าในการเพิ่ม Shama Hub ในประเทศไทย Shama Luxe ในประเทศมาเลเชีย และ Shama ในสปป. ลาว อีกด้วย

จุดเด่นของชามา (Shama)  ที่แตกต่างจากเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์อื่นๆ คือ ขนาดของห้องพัก โดยนำเสนอห้องพักขนาดกว้างขวางที่ถูกแบ่งสัดส่วนอย่างใส่ใจเพื่อให้เหมาะสมต่อการอยู่อาศัยจริงของผู้พักอาศัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่นักธุรกิจที่เดินทางคนเดียวไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่ต้องการบ้านหลังที่สองสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงยังมีการให้บริการดูแลผู้อยู่อาศัยด้วยมาตรฐานระดับโรงแรมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน อีกทั้งชามาทุกแห่งยังตั้งอยู่ในทำเลย่านที่พักอาศัยใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และง่ายต่อการเดินทาง ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาวและสุขภาวะ ตลอดจนผสมผสานวิถีชีวิต การทำงาน การเดินทาง และการพักผ่อนอย่างลงตัว ส่งเสริมการใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเสมือนว่าชามาเป็นบ้านหลังที่สองที่มอบความสุขและความอบอุ่นทุกครั้งที่เข้าพัก

เพื่อตอกย้ำแนวคิดนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้เปิดตัวแคมเปญ “Live Your Blended Life:  เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของการใช้ชีวิตที่ชามาในหลากหลายมิติ ภายใต้แนวคิด Freedom to Explore โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ของแคมเปญ คือ “ชามา โซเชียล คลับ (Shama Social Club)” ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์โปรแกรมที่นำเสนอกิจกรรมที่จะช่วยเชื่อมโยงผู้เข้าพักที่ชามาเข้าด้วยกัน และสร้างความเป็นส่วนหนึ่งระหว่างผู้เข้าพักกับสิ่งแวดล้อมและคนในชุมชนย่านที่พักอาศัย เป็นกิจกรรมที่หลอมรวมไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักที่มีความแตกต่างกัน ผ่านการทำกิจกรรมที่คัดสรรมาอย่างดี ชามา โซเชียล คลับ จะเป็นไลฟ์สไตล์โปรแกรมที่ทำให้มั่นใจได้ว่าแขกผู้เข้าพักกับชามาจะรู้สึกได้ถึงการต้อนรับ ความอบอุ่น และเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเสมือนอยู่บ้านของตนตั้งแต่วินาทีแรกที่มาเยือน โดยภายใต้แคมเปญ Live Your Blended Life:  เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต จะนำเสนอกิจกรรมชามา โซเชียล คลับ แบบเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นทั้งหมด 3 กิจกรรมในแต่ละเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2567 ซึ่งแต่ละกิจกรรมเป็นตัวแทน 3 ไอเดียหลักของการเบลนด์โมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ได้แก่

  • กิจกรรม Explorecation (Explore+Vacation) จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม เป็นกิจกรรม Floating Sound Bath ให้ผู้เข้าพักได้ทดลองผ่อนคลายด้วยเสียงในสระน้ำแบบชิล ๆ
  • กิจกรรม Workshopping (Work+Shopping) จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน เป็นกิจกรรม Personal Colour Workshop ที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักเข้าใจบุคลิกลักษณะของตนเอง และนำไปเป็นไอเดียในการช็อปปิ้งเสื้อผ้าทำงานที่จะทำให้รู้สึกมั่นใจและดูดี ท่ามกลางบริบทแวดล้อมใหม่ๆ ได้
  • กิจกรรม Foodventure (Food+Adventure) จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม เป็นกิจกรรม Taste of Life พาผู้เข้าพักไปปั่นจักรยานตะลอนชิมและชมย่านเมืองเก่าในกรุงเทพฯ พร้อมเรียนรู้การถ่ายภาพ เพื่อเพิ่มสีสันให้เพลิดเพลินและสนุกกับการใช้ชีวิต

“นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับแนวหน้าแล้ว ชามา โซเชียล คลับ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์โปรแกรมของแบรนด์ชามา จะช่วยยกระดับประสบการณ์การพักอาศัย สร้างความสัมพันธ์ ความคุ้นเคย และความเชื่อมโยงผู้เข้าพักกับสังคมและชุมชนโดยรอบ ความรู้สึกถึงการต้อนรับ ความอบอุ่น และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยทำให้ผู้เข้าพักเกิดความรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ เสมือนอยู่บ้านของตนตั้งแต่วินาทีแรกที่มาเยือน และสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและดีเยี่ยมกับสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ใหม่ของพวกเขา” นายยุทธชัยกล่าว

 สำหรับเป้าหมายของแบรนด์ “ชามา (Shama)” นับจากนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป วางแผนที่จะขยายธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปี 2567 ได้เปิดชามาแห่งใหม่ไปแล้ว 3 แห่ง ได้แก่ ชามา ฮับ เมโทร เซาธ์ ฮ่องกง (Shama Hub Metro South, Hongkong), ชามา ฮับ เฉียงถั่ง หางโจว ประเทศจีน (Shama Hub Qiantang Hangzhou, China), ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเชีย (Shama Suasana Johor Bahru, Malaysia) และได้เซ็นสัญญาเข้าบริหาร ชามา ระยอง (Shama Rayong) ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2570 ทั้งนี้ทำเลไฮไลต์ที่โดดเด่นของชามา อาทิ

ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ (Shama Yen-Akat Bangkok) ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่พัฒนาอย่างรวดเร็วของสีลมและสาทร เป็นที่พักที่ให้บรรยากาศที่เงียบสงบและสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ทั้งยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต้อนรับสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ชามา เย็นอากาศฯ ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย ทำให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของอาหารชั้นเลิศและการช็อปปิ้งในร้านบูติกที่รายล้อมโดยรอบ รวมทั้งยังมี มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ ที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 3 นาที นอกจากนี้ ชามา เย็นอากาศฯ ยังอยู่ห่างจากสวนลุมพินีเพียง 2.5 กิโลเมตร จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกบ้านที่รักการออกกำลังกายรวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 และโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสาขาสาทร-นราธิวาส ที่ตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง

ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ (Shama Ekamai Bangkok) ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางคอมมูนิตี้มอลล์และร้านอาหารสุดฮิตย่านเอกมัย-ทองหล่อ ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ในขณะที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวอันแสนร่มรื่น เป็นที่พักที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ตั้งอยู่ห่างจากย่านธุรกิจกลางเมืองอโศกและพระราม 4 เพียง 30 นาที (หากเดินทางโดยรถยนต์) อยู่ห่างจากแหล่งร้านอาหารยอดนิยมในย่านเอกมัย-ทองหล่อเพียง 5 นาที (เดินทางโดยรถยนต์) นอกจากนี้ ยังอยู่ห่างจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย เพียง 160 เมตร ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งแหล่งช็อปปิ้งร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ (Shama Lakeview Asoke Bangkok) ตั้งอยู่ใจกลางย่านอโศกที่สามารถมองเห็นวิวอันเขียวชอุ่มของสวน  เบญจกิติได้อย่างใกล้ชิด เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางสถานที่สำคัญหลากหลายแห่ง ทำให้แขกที่เข้าพักมีตัวเลือกในการพักผ่อนและเที่ยวชมสถานที่มากมาย อาทิ สวนเบญจกิติ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากมาย ผู้เข้าพักที่ ชามา เลควิว อโศก จะได้เพลิดเพลินกับที่สุดของคุณภาพชีวิตในกรุงเทพฯ เนื่องจากย่านนี้เป็นศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดของเมืองทั้งหมดอยู่ในที่เดียวกัน

ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ (Shama Petchburi 47 Bangkok) ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบแต่เข้าถึงได้สะดวก อยู่ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ และห่างจากโรงพยาบาลปิยะเวทเพียง 5 นาที ใกล้ทางด่วนและถนนสายสำคัญที่มุ่งสู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแต่ยังคงความสะดวกสบายรายล้อม และผู้ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีร้านบูติกและสปาที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นวดแผนไทย และการรักษาด้วยสมุนไพร ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักระยะยาวเนื่องจากมีตัวเลือกในการพักผ่อนที่หลากหลาย

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Shama Sukhumvit Bangkok) ตั้งอยู่ในทำเลที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลายในใจกลางเมืองที่มีความสนุกสนาน และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม สถานที่แห่งนี้มีสวนร่มรื่น คงความสดชื่นของธรรมชาติเข้ากับความทันสมัย ด้วยความประณีตที่ออกแบบมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเหมาะสำหรับทุกวัย ทำให้ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู ประเทศ มาเลเชีย (Shama Suasana Johor Bahru, Malaysia) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย แวดล้อมด้วยร้านอาหารและแหล่งช็อปปิ้งมากมายที่ห้างสรรพสินค้า Zenith Mall อันมีชื่อเสียง ห่างออกไปเพียง 5 นาที คุณจะพบกับระบบขนส่งมวลชนที่ช่วยให้คุณสำรวจเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงด่านพิธีการศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง และด่านตรวจกักกันพืชและสัตว์(CIQ) พร้อมด้วยสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย

ชามา ฮับ เฉียงถั่ง หางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน (Shama Hub Qiantang Hangzhou, China) ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเฉียงถั่งอันยิ่งใหญ่ในเขตต้าเจียงตง ห่างจากสนามบินนานาชาติของเมืองเพียง 40  นาที เป็นที่พักใจกลางเมืองหางโจว เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศจีน ตั้งอยู่ในย่าน Dajiangdong และอยู่ห่างจากสวน Dongsha Lake และ Grand Convention and Exhibition Centre โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที และยังอยู่ใกล้กับร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย  ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยม จึงเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทั้งแขกกลุ่มนักธุรกิจและและกลุ่มนักท่องเที่ยว

ชามา ฮับ เมโทร เซาธ์ ฮ่องกง (Shama Hub Metro South, Hong Kong) ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Ocean Park และเกาะฮ่องกง ช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาของย่าน Aberdeen และค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่พักตั้งอยู่บนถนน Wong Chuk Hang Road สามารถเดินเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน Wong Chuk Hang ได้โดยสะดวก Wong Chuk Hang เป็นย่านที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วบนเกาะฮ่องกง ซึ่งมีทั้งที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงาน

ไม่เพียงตัวอย่างที่ยกมา ชามาทุกแห่งล้วนตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการพักอาศัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นย่านที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา เดินทางสะดวกและเชื่อมต่อสู่การใช้ชีวิตในหลากหลายมิติของแต่ละคนได้อย่างน่าสนใจ และยังมีชามา โซเชียล คลับ ช่วยให้ผู้เข้าพักผสานการใช้ชีวิตเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ สัมผัสแก่นแท้ของวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักระดับหรู มีชื่อเสียงในตลาดการท่องเที่ยวระดับสากล ด้วยประสบการณ์มากกว่าห้าทศวรรษ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ภาคภูมิใจในขีดความสามารถในการเชื่อมโยงแนวทางปฏิบัติด้านการต้อนรับที่ดีที่สุดในเอเชียเข้ากับความแม่นยำในการบริหารจัดการธุรกิจระดับโลก ภายใต้จุดแข็งของแบรนด์ในการเป็น ‘A Tailored Approach to Hospitality’ ความมุ่งมั่นนี้ของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ถูกถ่ายทอดผ่านการคิดกลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงาน และการปฎิบัติการ ในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่แขกและการให้บริการชั้นเลิศ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงาน ทั้งนี้แก่นของโมเดลธุรกิจของออนิกซ์ฯ คือ ความทุ่มเทเพื่อมอบบริการลูกค้าที่โดดเด่น ความมุ่งมั่นพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ และการมุ่งเน้นในการปรับตัวให้เข้ากับพลวัตของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com

ติดตามความเคลือนไหวของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ที่

  • Facebook: https://www.facebook.com/ONYXHospitalityGroup   
  • Instagram: https://www.instagram.com/onyxhospitalitygroup/
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/onyx-hospitality-group/