โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย เปิดราคา OMODA C5 EV อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 899,000 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ เตรียมส่งมอบคันแรกไตรมาส 3

โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย เปิดราคา OMODA C5 EV อย่างเป็นทางการเริ่มต้นที่ 899,000 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ เตรียมส่งมอบคันแรกไตรมาส 3 พร้อมเผยโฉม JAECOO 6 EV พรีเมียมเอสยูวี เวอร์ชันพวงมาลัยขวา ครั้งแรกในโลก เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายด้วยผู้จำหน่ายในประเทศ กว่า 40 สาขา และคลังอะไหล่พื้นที่กว่า 1,000 ตรม.

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่ส่งออกรถยนต์ไปกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวรถ OMODA C5 EV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยราคา 899,000 บาท สำหรับรุ่น Long Range Plus และราคา 949,000 บาท สำหรับรุ่น Long Range Ultimate พร้อมโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มแรกที่จอง โดยในงานเปิดตัวเดียวกัน ยังได้เผยโฉมรถ JAECOO 6 EV ออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% พวงมาลัยขวา รุ่นก่อนผลิตจริง (Pre-production) ครั้งแรกในโลก เพื่อให้ชาวไทยได้ยลโฉมรถรุ่นที่ทุกคนตั้งตาคอยก่อนใครก่อนเปิดราคาจริง พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจจองสิทธิ์วันนี้เตรียมรับมอบรถตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

งานนี้ ได้รับเกียรติจาก นางสาว ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และผู้แทนจากหน่วยงานรัฐบาลไทย เข้าร่วมอีกด้วย นอกจากนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ยังแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพการบริการหลังการขายของทั้งสองแบรนด์ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ผ่าน ผู้จำหน่าย OMODA & JAECOO ทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการทั้ง 25 แห่ง และภายในปีนี้จะขยายถึงกว่า 40 แห่ง และยังพิสูจน์ความพร้อมด้านคลังอะไหล่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. และบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าชาวไทยที่สนใจรถยนต์ของ OMODA & JAECOO ทั้งนี้ รถไฟฟ้า OMODA C5 EV พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยที่สนใจทดลองขับและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ทั้ง 25 สาขา

นายเฉิน ชุนชิง รองประธาน เชอรี่ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “Chery Automobile ในฐานะบริษัทแม่ของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) มีประสบการณ์ด้านยานยนต์ระดับโลกมากว่า 27 ปี ที่ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ไปยังกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ขึ้นแท่นเป็นผู้ส่งออกรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (passenger car) รายใหญ่ที่สุดของจีน ด้วยศักยภาพและการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งเราพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ของผู้ขับขี่ให้รถยนต์เป็น “มากกว่ารถยนต์” และส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด และวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกเหล่านั้นแก่ลูกค้าชาวไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ โอโมดา แอนด์ เจคู ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การเข้ามาในประเทศไทยครั้งนี้ เรามุ่งส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่และอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้ทัดเทียมกับมาตรฐานระดับโลก และพร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย”

นายฉี เจี๋ย ประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งและตั้งใจสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนในประเทศไทย ผ่านการร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตร และผู้แทนจำหน่ายภาคเอกชนต่าง ๆ ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย โดย โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) มีสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ ณ อาคารวัน แบ็งค็อก พร้อมด้วยผู้บริหารและทีมงานคนไทย ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าคนไทยอย่างแท้จริง เราได้ตั้งศูนย์อบรม (Training center) ศูนย์ตรวจสอบคุณภาพรถยนต์ก่อนส่งมอบ (PDI Center) และคลังอะไหล่บนเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่สิงหาคมนี้หรือก่อนส่งมอบรถยนต์คันแรกของเราถึงมือผู้ขับขี่ชาวไทย เรายังมีแผนขยายศูนย์บริการและผู้จำหน่ายมากถึง 40 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปี ไม่เพียงเท่านี้ ภายในกลางปี 2568 โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จะเริ่มดำเนินการผลิตและประกอบรถยนต์ในประเทศไทย เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียน ออสเตรเลีย และตะวันออกกลางต่อไป”

ด้าน นายพิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับรถ OMODA C5 EV จะเป็นรถไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจากแบรนด์ โอโมดา แอนด์ เจคู ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยแบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย ได้แก่

  • รุ่น OMODA C5 EV Long Range Plus ที่มีสี Lunar White, Space Black และ Mercury Grey ราคา 899,000 บาท
  • รุ่น OMODA C5 EV Long Range Ultimate ที่มีสี Lunar White (Black Roof), Space Black, Mercury Grey, Volcanic Red และ Mint Green (Black Roof) ราคา 949,000 บาท ยนตรกรรมที่ผสมผสานการออกแบบแห่งอนาคต เข้ากับ 17+1 เทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ ADAS+DMS พร้อมทั้งฟังก์ชันความปลอดภัยและความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม พร้อมให้ประสบการณ์ที่เป็น ‘มากกว่ารถยนต์

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองและรับรถ OMODA C5 EV ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 เฉพาะ 1,000 คันแรก*

  • การรับประกันครอบคลุมระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
  • การรับประกันคุณภาพรถใหม่ (Warranty)
  • การรับประกันระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน (Driving motor system)
  • การรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) 5 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง*
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี*
  • ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง*
  • ดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.68%*
  • ของสมนาคุณสุดพิเศษ OMODA | Earthology Studio*
  • สินค้าไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าเลือกได้ 1 อย่าง ระหว่าง Apple Watch SE GPS 44 mm หรือ Harman Kardon Aura Studio 4 หรือ บัตรชาร์จไฟฟ้า มูลค่า 10,000 บาท*

ขณะเดียวกัน ในงาน โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ยังได้เผยโฉม JAECOO 6 EV รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% เวอร์ชันพวงมาลัยขวา รุ่นก่อนผลิตจริง (Pre-production) ครั้งแรกในโลก ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยียนตรกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OFF-ROAD TRENDY” อัดแน่นไปด้วยพลังสุดแข็งแกร่งและสุนทรียะที่งดงาม ตัวถังผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด พร้อมด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต ระยะยื่นหน้าและหลังที่สั้นทำให้การขับขี่แบบออฟโรดมีความคล่องตัวสูงไฟหน้าแบบ “Headlamp Matrix Adaptive” สะดุดตาส่องได้กว้างและไกลกว่า กับโหมดการขับขี่ 6 แบบที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่ในเมืองและการขับขี่แบบสมบุกสมบัน มี 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • รุ่น JAECOO 6 EV Long Range 2WD ราคาคาดการณ์ 1,099,000 บาท
  • รุ่น JAECOO 6 EV Long Range 4WD ราคาคาดการณ์ 1,249,000 บาท
  • ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ และสำหรับ 1,000 คนแรก ที่จองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้และรับมอบรถก่อน 30 พฤศจิกายน 2567 จะได้รับ นาฬิกา Garmin Forerunner 165 รุ่นพิเศษที่ผลิตเฉพาะลูกค้าคนไทยกลุ่มแรกเท่านั้น

ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองสิทธิ์ JAECOOO 6 EV และรับรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 เฉพาะ 1,000 คันแรก*

  • การรับประกันครอบคลุมระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
  • การรับประกันคุณภาพรถใหม่ (Warranty)
  • การรับประกันระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน (Driving motor system)
  • การรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) 5 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง*
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี*
  • ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง*
  • นาฬิกา Garmin Forerunner 165 รุ่นพิเศษ JAECOO X GARMIN

นางสาวสุชาดา ชูสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “วันนี้เรายังได้เปิดตัว 4EVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของรถ OMODA C5 EV ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 4EVE กับบทบาท Brand Presenter ของรถยนต์ การได้ 4EVE มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้หลงใหลในความทันสมัยของเทคโนโลยีอัจฉริยะ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบ

สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รุ่นใหม่นี้ รถไม่ได้เป็นเพียงยานพาหนะสำหรับการเดินทาง แต่ยังเป็นเครื่องบ่งบอกรสนิยม และรูปแบบการใช้ชีวิตกลุ่มผู้ขับขี่เจเนอเรชั่นใหม่ E-LOHAS หรือ E-Lifestyle on Health and Sustainability ที่ให้ความสำคัญกับการมีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เปลี่ยนสู่อนาคตอย่างมีสไตล์

นอกจากนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย ยังร่วมมือกับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อต่อยอดเป้าหมายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดย EARTHOLOGY STUDIO ได้ร่วมออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลกที่ผลิตจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลให้แก่ที่ปรึกษาการขายของเราทั่วประเทศ ซึ่งชุดยูนิฟอร์มที่ประกอบไปด้วย เสื้อโปโล เสื้อแจ็คเก็ต และกางเกงคาร์โก แต่ละชุดเทียบเท่ากับการนำขวดพลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล 40 ขวด หรือเทียบเท่าการลดการปล่อยคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ 25 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ (kgCO2)

นอกจากจะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ชุดยูนิฟอร์มของเรายังสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์แห่งอนาคต ในขณะเดียวกัน แบรนด์ JAECOO ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน Garmin Run Asia Series 2024 Thailand Half Marathon ที่จะจัดขึ้นเดือนตุลาคมนี้ และยังร่วมมือผลิตนาฬิกา Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูสีฟ JAECOO | Garmin Forerunner 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรกอีกด้วยค่ะ”

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และจองรถทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 25 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย หรือพบกับ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 ได้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G โซน B ในวันที่ 22 – 28 สิงหาคมนี้ พร้อมมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ต่อไป

เงื่อนไข
*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า