แบรด เอ็ดแมน ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานกรรมการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

มริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้ง แบรด เอ็ดแมน ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอาชีพที่ประสบความสำเร็จมาตลอด 26 ปีกับบริษัท

แบรดถือเป็นมืออาชีพในวงการโรงแรมด้วยประสบการณ์ที่สูง และมีเส้นทางความก้าวหน้าในการทำงานอันโดดเด่นกับแมริออท โดยในปี 2541 แบรดเข้าร่วมในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรม เมลเบิร์น แมริออท (Melbourne Marriott Hotel ) และต่อมาได้ย้ายไปเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรม หลังจากนั้นจึงได้ขยับขยายเส้นทางอาชีพมาสู่ภูมิภาคเอเชียในปี 2549 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดภาคพื้นประเทศอินเดีย ปากีสถาน มาเลเซีย และมัลดีฟส์ ก่อนที่จะย้ายมายังกรุงเทพฯ เพื่อดูแลการขายและการตลาดสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจและทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลของเขาทำให้แบรดได้ก้าวเข้าสู่บทบาทผู้จัดการทั่วไปครั้งแรกในปี 2556 ที่คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บาหลี เซมินยัก รีสอร์ท (Courtyard by Marriott Bali Seminyak Resort) ในบาหลี ซึ่งเขาได้รับรางวัลเกียรติยศ เช่น ผู้จัดการทั่วไปแห่งปี – เอเชียแปซิฟิก (General Manager of the Year – Asia Pacific) และ ผู้จัดการทั่วไประดับเพชร (Diamond General Manager)  ต่อมาแบรดได้รับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการเปิดโรงแรมเรเนซองส์ บาหลี อูลูวาตู รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Bali Uluwatu Resort & Spa) ที่ซึ่งเขารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

นับตั้งแต่ปี 2562 แบรดดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเรเนซองส์ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Phuket Resort & Spa) และรองประธานโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลพื้นที่ภูเก็ต ในปี 2566 บทบาทหน้าที่ของเขาเพิ่มขึ้นเพื่อดูแลพอร์ตโฟลิโอของแมริออทในภาคใต้ของประเทศไทย และปัจจุบัน ในฐานะรองประธานกรรมการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา แบรดมุ่งที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทในตลาดสำคัญเหล่านี้ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีโรงแรมในเครือ 54 แห่งภายใต้ 16 แบรนด์

“ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับแบรดสู่บทบาทหน้าที่ใหม่นี้และขอแสดงความยินดีกับเขาสำหรับการเลื่อนตำแหน่งล่าสุด ด้วยผลงานความสำเร็จที่ได้พิสูจน์ให้เห็นความสามารถ ไหวพริบทางธุรกิจ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมของแมริออท เขามีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะรับบทบาทผู้นำในตลาดนี้และผลักดันการเติบโตของเราต่อไปในประเทศไทย กัมพูชา และเมียนมา” นีราจ โกวิว กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมจีน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ตลอดเส้นทางอาชีพอันน่าประทับใจของเขา แบรดมุ่งมั่นที่จะเพิ่มพูนความรู้ด้วยการติดตามแนวโน้มและพัฒนาการของอุตสาหกรรมอยู่เสมอ หลังจากจบหลักสูตร  Executive Leadership จาก Cornell University ในปี 2560 เขาได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจจาก Southern Cross University ออสเตรเลียในปี 2562 และจบหลักสูตร Driving Performance Program  จาก  Harvard Business School ในปี 2564 แบรดเป็นชาวออสเตรเลียโดยกำเนิด ปัจจุบันประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย