Bravo BKK เติมสีสันให้ชุมชน ปรับปรุงสตรีตอาร์ตริมคลองแสนแสบ ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567

เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 ศูนย์การค้า
Bravo BKK ฟิตแอนด์ฟันมอลล์ ได้ร่วมกับสำนักงานเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ทำกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณริมคลองแสนแสบฝั่งเขตห้วยขวาง เพื่อสร้างสีสันให้ชุมชนสวยงามน่ามอง อันเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

คุณโกห์ ซู ซิง CEO Bravo BKK กล่าวว่า “การร่วมกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทยอย่างอเนกอนันต์ในหลายด้านแล้ว ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Bravo BKK ที่ตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและสังคมให้น่าอยู่มากขึ้นด้วย”

กิจกรรมอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของ สำนักงานเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร, สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และศูนย์การค้า Bravo BKK ในการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณริมคลองแสนแสบฝั่งเขตห้วยขวาง ทั้งการทาสีผนังกั้นน้ำบริเวณทางเดินริมคลองแสนแสบ ทาสีกำแพงริมทางเดิน ปรับปรุงภาพสตรีตอาร์ต เก็บกวาดขยะ ตัดแต่งต้นไม้ ปลูกต้นไม้ในกระถางที่แขวนประดับริมคลองแสนแสบ และจัดระเบียบการวางสิ่งของที่รุกล้ำริมทางเดินให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยศูนย์การค้า Bravo BKK ได้มีส่วนร่วมในการบูรณะปรับปรุงสีกำแพงริมคลองแสนแสบ บริเวณด้านหลังวัดใหม่ช่องลม ระยะทางประมาณ 20 เมตร ให้เป็นสตรีตอาร์ต (Street Art) ที่สวยงาม สร้างสีสันให้ชุมชนมีความสดใสน่ามองยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า Bravo BKK มีเป้าหมายที่จะพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนและสังคมไทยมาโดยตลอด โดยตั้งใจจะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนรอบข้างในทุกมิติ ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายด้าน เช่น การสนับสนุนโครงการ Bangkok Food Bank ของเขตห้วยขวาง รวมถึงการเปิดคลาสโยคะและคลาส Dancercise ให้ประชาชนได้ออกกำลังกายฟรีทุกสัปดาห์ และในอนาคตยังวางแผนที่จะคืนกำไรสู่สังคมในอีกหลายรูปแบบกิจกรรม เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน