เอไอเอ ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ตัวใหม่ล่าสุด

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตของคนไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ตัวใหม่ ในชื่อเรื่อง ‘แฟนคลับ’ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ – AIA CI Ambassador มุ่งผลักดันให้คนไทยมีความตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนคุ้มครองโรคร้ายแรงอย่างคลอบคลุม สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

 เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา เราได้ออกภาพยนตร์โฆษณา ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ชุด ‘พารานอยด์’ ซึ่งคุณเต้ย จรินทร์พร แอมบาสเดอร์กลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรงได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริง ที่ผ่านประสบการณ์การเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดกับคนในครอบครัว โดยเราได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ดังนั้น เราจึงอยากต่อยอดความสำเร็จเพื่อเดินหน้าผลักดันให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนป้องกันความเสี่ยง รวมถึงการวางแผนคุ้มครองโรคร้ายแรงอย่างครอบคลุม จึงได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แฟนคลับ’ ออกมา เพราะโรคร้ายแรงไม่ใช่เรื่องไกลตัว และอาจเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน ดังนั้น การเตรียมความพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมครบทุกระยะ ซึ่งจะช่วยให้หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้หากต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน”

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ แอมบาสเดอร์กลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง หรือ AIA CI Ambassador กล่าวว่า

“สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แฟนคลับ’ เต้ยรู้สึกอินมากค่ะ ตอนถ่ายทำอยู่ เต้ยน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัวเลยนะคะ เพราะปัจจุบันโรคร้ายแรงเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย คนที่มีอายุยังน้อยอยู่ก็มีโอกาสเป็นได้ ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่นี้ทำให้เห็นว่าการมีประกันโรคร้ายแรงไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดนั้นสำคัญมากๆ เนื่องจากเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าเราหรือคนในครอบครัวของเราจะมีโอกาสเป็นโรคร้ายแรงหรือไม่

แม้ว่าเราดูเหมือนร่างกายแข็งแรง อายุยังไม่เยอะ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ยิ่งด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ประกอบกับไลฟ์สไลต์ของคนในยุคนี้ ทำให้คนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายแรงได้มากขึ้น ดังนั้น เราจึงควรเตรียมความพร้อมไว้เสียแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้ไม่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นภาระและไม่เป็นกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหากวันนั้นมาถึง สุดท้ายเต้ยก็ขอฝากภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘แฟนคลับ’ นี้ด้วยนะคะ และหวังว่าโฆษณาชุดนี้จะช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นหันมาวางแผนป้องกันความเสี่ยงทางการเงินจากการเป็นโรคร้ายแรง และมองเห็นความสำคัญของการมีประกันโรคร้ายแรงกันนะคะ”

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ได้ทาง AIA Official Facebook Page และทาง AIA Thailand YouTube Channel รวมถึงสื่อออนไลน์อื่น ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา