อิเกียเรียกคืนกาต้มเอสเปรสโซสำหรับใช้กับเตา รุ่น METALLISK/เมทัลลิสค์ 0.4 ล.

อิเกียเรียกคืนกาต้มเอสเปรสโซสำหรับใช้กับเตา รุ่น METALLISK/เมทัลลิสค์ 0.4 ล. ที่มีวาล์วนิรภัย สเตนเลส ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 2040 ถึง 2204 เนื่องจากสินค้าอาจปริแตกอันเกิดจากแรงดันของหม้อต้มกาแฟ
 
อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อกาต้มเอสเปรสโซสำหรับใช้กับเตา รุ่น METALLISK/เมทัลลิสค์ 0.4 ล. ที่มีวาล์วนิรภัยสเตนเลส ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 2040 ถึง 2204 หยุดใช้งานสินค้าดังกล่าวและติดต่ออิเกียเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน
 
ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ เราจึงตัดสินใจเรียกคืนกาต้มเอสเปรสโซ รุ่นMETALLISK/เมทัลลิสค์ ที่มีวาล์วนิรภัยสเตนเลส ประทับเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 2040 ถึง 2204 เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการปริแตกอันเกิดจากแรงดันของหม้อต้มกาแฟ โดยสินค้ามีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนวัสดุและการผลิตวาล์วนิรภัย ดังนั้นเราจึงเรียกคืนสินค้าที่มีวาล์วนิรภัยสเตนเลสเท่านั้น (สีเงิน/เทา) ไม่มีสินค้าอื่นที่ได้รับผลกระทบจากการเรียกคืนนี้
 
อิเกียขอความกรุณาให้ลูกค้าที่ซื้อกาต้มเอสเปรสโซ รุ่น METALLISK/เมทัลลิสค์ ที่มีวาล์วนิรภัยสเตนเลส ที่มีเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 2040 ถึง 2204 นำสินค้ามาคืนและรับเงินเต็มจำนวน โดยไม่ต้องแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า (ใบเสร็จรับเงิน)
 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-708-7999 
 
อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการของเรา