คาร์โร เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ชูจุดเด่น ซื้อ-ขาย สะดวก ไร้กังวล พร้อมตรวจสภาพ 200 จุด คืนเงินภายใน 5 วันและส่งฟรีถึงบ้าน

คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “ยูนิคอร์น” รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดซื้อขาย-รถมือสองออนไลน์ กระตุ้นและสร้างความคึกคักให้กับตลาดซื้อ-ขายรถมือสองที่กำลังมาแรงตามยุค New Normal พร้อมอัดฉีดเม็ดเงินปลายปีสำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในไทย “click.buy.drive” หรือ “คาร์โร แค่คลิก ก็ได้ขับ” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายปลายปีให้เติบโตต่อเนื่อง

อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คาร์โรนำ consumer insight  จากผลสำรวจทางการตลาดของผู้บริโภคมาเป็นใจความหลักในการเล่าเรื่อง ประกอบกับสถานการณ์โควิดผู้บริโภคไม่สามารถไปดูรถและตรวจสภาพรถด้วยตนเองได้อย่างสะดวก และผู้บริโภคบางกลุ่มอาจไม่สบายใจกับการซื้อ-ขายรถออนไลน์ ดังนั้น คาร์โรจึงนำเสนอภาพการให้บริการรูปแบบใหม่ที่ทำให้ลูกค้าพบกับประสบการณ์ซื้อ-ขาย รถยนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ง่าย สะดวก ได้รถคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า พร้อมมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าไปอีกขั้น ด้วยการรับประกัน 1 ปี หรือสูงสุด 30,000 ก.ม.  มั่นใจรถทุกคันผ่านการตรวจสภาพ 200 จุดโดยผู้เชี่ยวชาญ การันตีความสบายใจคืนเงินภายใน 5 วัน และบริการส่งรถฟรีทั่วประเทศ”  

ภาพยนตร์โฆษณาระดับภูมิภาคชุดนี้เป็นแคมเปญที่ใช้ร่วมกัน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งไทยเป็นประเทศแรกที่ออนแอร์แคมเปญดังกล่าวทางสถานีโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่สิงคโปร์ และอินโดนีเซียจะเริ่มแคมเปญในลำดับถัดไป โดยใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำและทำโพสต์โปรดักชั่น เพราะไทยยังคงเป็น production hub ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาในเขตภูมิภาคนี้ เนื่องด้วยด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำที่มีมาตรฐานระดับโลก

คาร์โรเชื่อมั่นว่าระยะเวลา 3 เดือนของการออนแอร์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า ตามฤดูกาลตัดสินใจซื้อรถของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน  ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “click.buy.drive” หรือ “คาร์โร แค่คลิก ก็ได้ขับ” จากคาร์โรได้ทางสถานีโทรทัศน์ยอดนิยมและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Carro Thailand