เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เปิดตัว Cellreturn Led Mask มาส์กสุดปังจากเกาหลี พร้อมช้อปได้ที่ Central.co.th


เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Cellreturn Led Mask” นวัตกรรมสุดล้ำแห่งการดูแลผิวยุคใหม่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมแสงบำบัดผิวจากเทคโนโลยี LED ในระดับ NIR กับคุณสมบัติของ LED จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส เพิ่มคอลลาเจนใต้ผิว รวมทั้งการรักษาสิวและลดเลือนริ้วรอยที่ใบหน้า เอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ให้ได้ช้อปไอเท็มเด็ดผ่านหลากหลายช่องทางในการช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัล พร้อมตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นผู้นำ Led Mask อันดับ 1 ในประเทศไทย

ปวิยดา รัตนสุดใจ ผู้บริหารสายงานกลุ่มสินค้าเทคโนโลยี บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คือผู้นำในวงการสินค้าแฟชั่นและสินค้าความงามอินเตอร์แบรนด์ ด้วยการบริหารแบรนด์สินค้ากว่า 40 แบรนด์ในประเทศ เราไม่เคยหยุดที่จะคัดสรรสินค้าใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ใหม่ คอลเลกชั่นใหม่ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เป็นเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มและทุกระดับ โดยล่าสุดได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัทแวนฟิลด์ วัน จำกัด นำเข้าผลิตภัณฑ์ ‘Cellreturn Led Mask’ อีกหนึ่งนวัตกรรมการดูแลผิวพรรณที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ช่วยรักษาและดูแลผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกมาให้คนไทยได้สัมผัสถึงความพิเศษพร้อมกัน โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่มองหานวัตกรรมใหม่ๆ ในการดูแลผิวพรรณตนเอง นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบัน ถือเป็นจุดต่างของผลิตภัณฑ์ในตลาดความงามแบบ Home Usage”

“ในเฟสแรก เริ่มวางจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของห้างเซ็นทรัลที่ Central App และ www.central.co.th รวมถึง Central Chat & Shop แชตและช้อปสินค้าผ่าน Line Official @centralofficial หรือ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงช้อปสินค้าผ่าน Cellreturn by CMG ที่ Line Official @CellreturnbyCMG และยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มสู่เคาเตอร์แบรนด์ของห้างเซ็นทรัลต่อไปในอนาคต ควบคู่กับการทำการตลาดด้วยการโปรโมตผลิตภัณฑ์ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนดัง อย่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอตแถวหน้าของเอเชีย “ลีมินโฮ” เป็นแมกเน็ตในการโปรโมตแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก รวมทั้งโปรโมต ผ่านอินฟลูเอนเซอร์และเซเลบริตี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มมากยิ่งขึ้น”

Cellreturn Led Mask ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี เพราะตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว รอยแดง ฝ้ากระ ใบหน้าหย่อนคล้อย และริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี LED และความยาวคลื่นแสงในระดับ NIR ที่มีความเข้มข้นสูงและมีประสิทธิภาพในการรักษาแต่ไม่ทำร้ายผิวของคุณ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน โดยประโยชน์ของแสง LED ได้รับการรับรองจากสถานบันวิจัยแพทย์ผิวหนังชั้นนำและการนำไปใช้งานขององค์การ Nasa ว่าสามารถช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวได้

ด้วยคุณสมบัติของแสง LED 3 สี ที่มีมากถึง 1,026 ดวง (มากที่สุดในวงการ Led Mask ที่เคยมีมา) ช่วยดูแลและรักษาปัญหาผิวที่แตกต่างกัน เป็นคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวสำหรับทุกคน ได้แก่

·      Red Light ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอย

·      Blue Light ช่วยยับยั้งและป้องกันการเกิดสิวใหม่

·      Pink Light ช่วยลดรอยแดง ฝ้ากระ จุดด่าง ให้จางลง

Cellreturn Led Mask มีวางจำหน่าย 1 รุ่นไฮไลต์ 2 สี ได้แก่ แพลตินัม ไวท์ และแพลตตินัม แบล็ค มาพร้อมโหมดการใช้งาน 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Red Light, Blue Light, Pink Light และโหมดพิเศษ อย่าง Fast Mode ที่รวม 3 แสงมาช่วยในการฟื้นฟูผิวภายใน 9 นาที (Red Light 7 นาที, Pink Light 1 นาที และ Blue 1 นาที) จากการทดลองพบว่าจะสัมผัสความเปลี่ยนแปลงหลังใช้งานภายใน 4 สัปดาห์

 ปวิยดา กล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า “ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนใครบวกกับเทรนด์ความงามที่ยังคงเพิ่มขึ้นในปัจจุบันบัน จะทำให้ Cellreturn ขึ้นแท่นเป็น Led Mask ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”

ถึงเวลาดูแลผิวพรรณให้สวยใส เรียบเนียน ด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทคจากเกาหลี กับ “Cellreturn” Led Mask  ช้อปได้แล้วที่

  • Central App และ www.central.co.th
  • Central Chat & Shop ที่ Line Official @Centralofficial
  • Central Personal Shopper On Demand โทร.1425
  • Cellreturn by CMG ที่ Line Official @CellreturnbyCMG