“รู้ใจ” เปิดตัวประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ สามารถเลือกปรับแต่งแผนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ตามต้องการ เริ่มต้นเพียง 61 บาท

รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดตัวประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ลูกค้าสามารถปรับแต่งแผนเองได้ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ที่ใช้ชีวิตแตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชอบกีฬาผาดโผน ใช้ชีวิตแบบท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง หรือเป็นพนักงานออฟฟิศที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ก็สามารถปรับแผนเลือกความคุ้มครองหลัก และเพิ่มเติมความคุ้มครองอื่น ๆ ได้ตามใจ เพื่อให้แน่ใจว่าแผนความคุ้มครองตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าเอง

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแผนแรก ที่เพิ่มเข้ามาในธุรกิจกลุ่มประกันภัยที่มีอยู่ในปัจจุบัน คือ ประกันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ประกันโควิด-19 และประกันโรคมะเร็ง ซึ่ง รู้ใจ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าเลือก นอกจากนี้ รู้ใจ ได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ราคาไม่แพง ซื้อง่าย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินและเวลา สามารถซื้อกรมธรรม์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.roojai.com/personal-accident-insurance/

เพียงตอบแบบสอบถามสั้น ๆ ปรับแต่งแผนความคุ้มครองและทุนประกัน วันที่เริ่มต้นความคุ้มครอง และเลือกชำระแบบรายเดือนหรือรายปีได้

นิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง รู้ใจ กล่าวว่า “จากสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ผู้คนมีความกังวล ในการเลือกประกันที่ใช่และตรงกับความต้องการของตัวเองมากขึ้น และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของรู้ใจนี่เอง ที่ออกแบบมาเพื่อมอบทางเลือกในการวางแผนและจัดการความคุ้มครองที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะสมตรงกับความต้องการของลูกค้า ข้อดีของการเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีคือ เราสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่นเดียวกับข้อเสนอของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เรามุ่งมั่นและใช้ความเชี่ยวชาญของเรามาพัฒนาและปรับใช้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีชีวิตที่ดีขึ้น”

แผนการประกันแต่ละแผนมีระดับความคุ้มครองที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถเพิ่มเติมความคุ้มครองเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์และเดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำ ผู้ที่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน เช่น ต่อยมวย กระโดดร่ม หรือเจ็ตสกี จะได้รับความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากกิจกรรมดังกล่าว เป็นต้น การเลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการยังครอบคลุมถึงผลประโยชน์การชดเชยรายได้รายวันขณะที่รักษาตัวในโรงพยาบาล การเพิ่มความคุ้มครองสำหรับค่ารักษาพยาบาล และตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่มีให้เลือกบนเว็บไซต์ Roojai.com ซึ่งแผนความคุ้มครองแผนใหม่นี้ครอบคลุมทั้งเด็กและผู้ใหญ่เพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับทุกคนในครอบครัวจะได้รับความคุ้มครองในทุกกิจกรรม

รู้ใจได้ร่วมมือกับ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 61 บาทต่อปี 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสามารถซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต ทั้งยังมีให้เลือกชำระเบี้ยประกันแบบรายเดือนหรือรายปีได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roojai.com/personal-accident-insurance/