นวัตกรรมใหม่ของการเคลือบผิวเลนส์ HOYA“FULL CONTROL” เจาะตลาดกลุ่มคนกังวลเรื่องสุขภาพ

HOYA  ส่งนวัตกรรมใหม่ของการเคลือบผิวเลนส์ “FULL CONTROL” เจาะตลาดกลุ่มคนกังวลเรื่องสุขภาพ ชูประสิทธิภาพสารเคลือบใหม่ลดการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% มาพร้อมการลดแสงสีน้ำเงิน ปกป้องดวงตาจากแสงแดด ครบจบในเลนส์เดียว

HOYA ผู้ผลิตและจำหน่ายเลนส์สายตาเกรดพรีเมียมแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น จับจุดผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลมีความกังวลต่อสุขอนามัยส่วนบุคคล และมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องส่วนต่างๆ ของร่างกายเป็นพิเศษ ชี้ดวงตามีโอกาสติดเชื้อจากการสัมผัสเลนส์แว่นตาบ่อยๆ ส่งนวัตกรรมใหม่ “FULL CONTROL” รุกตลาดประเทศไทย ชูจุดเด่นแบบ All in One ครบจบในเลนส์เดียวเป็นครั้งแรก !! ด้วยการผสานทั้ง 4 การปกป้อง ทั้งนวัตกรรมการเคลือบผิวเลนส์ Hi-Vision Longlife ให้ความคมชัดและยืดอายุการใช้งาน, นวัตกรรม Blue Control ปกป้องดวงตาจากแสงสีน้ำเงินจากจอดิจิทัล, นวัตกรรม UV Control ปกป้องดวงตาจากรังสียูวี พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เคลือบสาร Anti-bacterial coating ลดการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนผิวเลนส์ได้กว่า 99.99%

วรรณ์ชาติ สุชาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไทยโฮยา เลนซ์ จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญกับสุขลักษณะส่วนบุคคล (Personal hygiene) ทั้งเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยด้านสุขภาพ ตลอดจนการมองหาเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะช่วยป้องกันให้ร่างกายปลอดภัยจากเชื้อโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อไวรัส หรือแบคทีเรีย ซึ่งดวงตานับเป็นอีกหนึ่งจุดบอบบางของร่างกายที่สามารถติดเชื้อได้ง่าย และแว่นตาก็ยังสามารถเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียได้จากการที่คนเราสัมผัสเลนส์แว่นตาบ่อย ๆ โดยจากผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่ากว่า 63% แทบไม่รู้ตัวเองว่าในแต่ละวันเผลอจับเลนส์แว่นตาของตนเองบ่อยแค่ไหน จึงมีโอกาสได้รับเชื้อโรคหรือเจ็บป่วยจากการที่ดวงตาสัมผัสกับเชื้อต่างๆ ได้

HOYA ในฐานะผู้ผลิตเลนส์สายตาคุณภาพสูง จึงนำเพนพอยต์ดังกล่าวมารวมกับประสิทธิภาพด้านอื่นๆ ของเลนส์สายตาซึ่ง HOYA มีความเป็นผู้นำอยู่แล้ว  มาพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด HOYA Full Control’ ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องดวงตาได้เหนือกว่า รวม 4 ประสิทธิภาพแบบ All in One ไว้ในเลนส์เดียว ด้วยผิวเลนส์ที่มีการเคลือบสาร Anti-bacterial coating  ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับการรับรองจาก SIAA และได้รับมาตรฐาน ISO ว่าสามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวเลนส์ได้ถึง 99.99% มาพร้อมกับนวัตกรรมการเคลือบปกป้องผิวเลนส์ที่ดีที่สุด Hi-Vision Long Life เพื่อให้มีความทนทานป้องกันแสงสะท้อนและเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังยืดอายุการใช้งานเลนส์และยังให้การมองเห็นที่ชัดเจนและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ปกป้องดวงตาจากแสงแดด ทั้ง UVA และ UVB ได้ถึง 100% ไม่ว่าแสงแดดจะมาจากด้านหน้าหรือด้านหลังของเลนส์ และ Blue Control ช่วยลดแสงสีน้ำเงินที่ปล่อยออกมาจากหน้าจอดิจิทัล ลดปริมาณแสงจ้าลงให้น้อยที่สุด เพื่อเพิ่มความคมชัดในการมองเห็น ช่วยให้มองเห็นอย่างสบายตาและผ่อนคลาย ทำให้ดวงตามีสุขภาพดี

พบกับเลนส์ ‘HOYA Full Control’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในร้านแว่นตาชั้นนำกว่า 3,000 แห่ง ทั่วประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.hoyavision.com และ Facebook : Hoya Thailand