“แบมแบม GOT7–เจมส์ จิ –เป๊ก–เบลล่า” นำทีมศิลปินฮอตทุกเจนส่งท้ายปีในงาน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021”

 ยิ่งใหญ่อลังการ ล้ำเหนือจินตนาการสมการรอคอย สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์เสมือนจริงบนออนไลน์ครั้งแรกในไทย “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” ที่เหล่าดาราและศิลปินชั้นนำทุกเจเนอเรชันของเมืองไทยได้มาร่วมส่งความสุขต้อนรับปี 2021อย่างคับคั่ง

นำโดยนักร้องหน้าหล่อไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยแบมแบมGOT7, นักร้องหนุ่มสุดฮอตเสียงดีเป๊ก ผลิตโชค พระเอกหนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ และ 2 นางเอกสุดฮอตอย่าง แต้ว ณฐพร และ เบลล่า ราณี จัดเต็มนำทัพ AIS Family อาทิ พุฒพุฒิชัย, เต้ยจรินทร์พร, พร้อมด้วย มิวนิษฐา, วี วิโอเลต, ทอมอิศรา, เวียร์ศุกลวัฒน์, ปีใหม่ เอวาริณ,  แอลลี่ อชิรญา, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, สกาย วงศ์รวี, TRINITY, Polycat, Slot Machine, Triumphs Kingdom, สาวสาวสาว มาสร้างความสนุกมอบความสุขให้กับคนไทยแบบเต็มอิ่มกันถึงหน้าจอที่บ้านในคืนข้ามปี เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาผ่าน AIS PLAY, แอปพลิเคชันAIS 5G PLAY VR, AIS VR 4Kและช่อง 3 HD  

งานนี้แม้จะจัดในรูปแบบ Virtual Reality Concert ดูผ่านออนไลน์ เพราะพิษโควิด-19 แต่บอกเลยว่าก็หยุดความฟินไม่ได้เพราะด้วยความล้ำของเทคโนโลยี VR นั้น นอกจากจะให้ภาพกราฟฟิกล้ำๆเอฟเฟกต์แสง สี เสียงตระการตาแล้ว ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนมีศิลปินไอดอลมาร้องเพลง ชวนเต้น ชวนโดดอยู่ตรงหน้า ได้ฟีลเหมืออยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตจริงๆ ประเดิมเสียงกรี๊ดด้วยสองพระเอกสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ พุฒ พุฒิชัยที่กอดคอกันมาโชว์เพลงเพราะๆ เอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินกันแบบสุดๆ

ก่อนส่งไมค์ต่อให้เหล่าพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวเอไอเอส และกองทัพศิลปินสุดฮอตที่ขนเพลงดังมามอบความสุข ความสนุกให้คนไทยนำโดยหนุ่มหน้าหวานอย่าง เจมส์ จิรายุ และน้องปีใหม่ ที่ออกมาแผ่เคมีความคิวท์ของพี่ชายน้องสาวในเพลงรักได้ป่าวของ GAVIN.D. ต่อด้วยทอมอิศรา ที่ควงสาวน้อยคนเก่งอย่าง แอลลี่ อชิรญา มาฟีเจอร์ริ่งในเพลง ฝืนตัวเองไม่เป็นของ นนท์ ธนนท์ ก่อนเปลี่ยนเวทีให้ลุกเป็นไฟ ด้วยโชว์ของ สี่นางเอกสาวสุดแซ่บเบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, มิวนิษฐา และ เต้ยจรินทร์พร ที่ขอมาโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Icecream ของวง BLACKPINK, หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ที่มาชวนออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง Nobody Like You จากนั้นกรี๊ดสนั่นกันต่อกับหนุ่ม แบมแบม GOT7 ที่มาชวนร้องเพลงในจังหวะฮิปๆในเพลง DO YOU

และคลิปเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจากลิซ่า BLACKPINKก่อนจะถึงช่วงไฮไลท์สำคัญที่เหล่าศิลปินกว่า 30 ชีวิต มาร่วมเฉลิมฉลองเคาท์ดาวน์สุดอลังการแบบ 360 องศา เปิดประตูคนไทยเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มรูปแบบ  ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ อวยพรปีใหม่ ให้คนไทย ว่า “ผมและครอบครัวของ AIS Family ทุกๆ คน อยากขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ อยากให้คนไทยสู้ๆ แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี แล้วเริ่มต้นปีใหม่ 2564 แบบสวยงามครับ แฮปปี้ นิวเยียร์ คนไทยทุกคนนะครับ”