Samsung Galaxy M11 แบตอึด จอใหญ่ 4,990 บาท

Samsung Galaxy M11 ดีไซน์และสีสันสวยงามตัวเครื่องเพรียวบาง ขอบข้างโค้งมน น้ำหนักเบามาพร้อมกับฟีเจอร์แบบจัดเต็ม แบตอึด จอแสดงผลใหญ่เต็มตาแบบ HD+ Infinity-O Display ขนาด 6.4 นิ้ว ถ้าวัดแนวทแยงตามแนวกรอบสี่เหลี่ยมของโทรศัพท์ และมีขนาด 6.3 นิ้ว ถ้าวัดแนวทแยงตามมุมที่โค้งมนของโทรศัพท์

Samsung Galaxy M11 มาพร้อมกับสเปกแน่นๆ ให้ซื้อกันได้แบบคุ้มเม็ดเงิน ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของระบบประมวลผล Octa-Core และชิปเซ็ต Snapdragon 450 อันทรงพลัง ช่วยให้การเล่นเกมและสตรีมดูคอนเทนต์โดนใจต่างๆ ทำได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล โดยเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่มากับระบบรองรับการชาร์จเร็ว 15 วัตต์ ให้แบตเตอรี่เต็มเร็วขึ้นในเวลาที่น้อยลง ทำให้ช่วยขยายเวลาความสนุกสนานให้ผู้ใช้ได้ทำในสิ่งที่ชอบบนสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้นานขึ้นและเต็มอิ่มตลอดวัน จัดเต็มด้วยระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์ Dolby Atmos ให้ฟินได้สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงแบบไหน ทั้งการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ ก็ทำได้ทั้งวันทั้งคืนแบบไม่มีสะดุด แชร์ทุกโมเมนต์ประทับใจผ่านกล้องคุณภาพเยี่ยม

สำหรับสายแชะ … สายเซลฟี่ ต้องรู้ เพราะสเปคกล้องหลัก (Main Camera) ก็ไม่เบา ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ได้ภาพที่คมชัด ถ่ายสวยแม้ในที่แสงน้อย กล้องมุมกว้างพิเศษ 115 องศา (Ultra Wide Camera) ขนาด 5 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้ครบเหมือนตาเห็นและสนุกยิ่งขึ้นด้วยโหมดถ่ายภาพแบบพาโนรามา พร้อมมีระบบแนะนำการถ่ายภาพอันชาญฉลาด ให้ได้ภาพที่ดูดีที่สุด พร้อมกล้องชัดลึก (Depth Camera) ขนาด 2 ล้านพิกเซล เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถปรับความลึกของภาพได้ทั้งก่อนและหลังจากการถ่ายภาพ ช่วยลดสิ่งรบกวนต่างๆ ในฉากหลัง ให้ภาพดูสวยงามยิ่งขึ้น

ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเอฟเฟคหน้าชัดหลังละลาย ในโหมด Live Focus เพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ให้ผู้ใช้เซลฟี่ได้สวยดั่งใจและดูดีในแบบของคุณ

Samsung Galaxy M11 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Metallic Blue และ Black ในราคา 4,990 บาท