เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จัดแคมเปญมอบความรักผ่านกาแฟสู่น้องผู้ด้อยโอกาส

กุมภาพันธ์นี้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs)  ชวนคอกาแฟมาร่วมมอบสิ่งดี ๆ ในเดือนแห่งความรักแด่น้องผู้ด้อยโอกาส โดยทุกยอดการสั่งซื้อกาแฟทุกแก้วที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จะได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงิน 10 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด)

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์  ร้านกาแฟสเปเชียลตี้คอฟฟี่สัญชาติฮ่องกง ที่ใส่ใจรายละเอียดคุณภาพเมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่ดีที่สุดจากแหล่งปลูกกว่า 30 แห่งทั่วโลก โดยมีนโยบายด้านความยั่งยืนและร่วมสนับสนุนโครงการและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม จัดแคมเปญส่งผ่านความรักในเดือนกุมภาพันธ์ ร่วมบริจาค 10 บาท เพื่อน้องผู้ด้อยโอกาส ทุกการสั่งกาแฟ เป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์เพื่อสังคมโดยมองเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ๆ ที่จะเป็นผู้สร้างสังคมอันดีในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สั่งกาแฟทุกเมนูที่ ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกการสั่งซื้อกาแฟทุกแก้ว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงิน 10 บาท โดยทางร้านจะนำเงินที่ได้จากการสมทบทุนนี้มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด) ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้การอุปการะเลี้ยงดูเด็กชายและเด็กหญิงที่ถูกทอดทิ้งตั้งแต่วัยแรกเกิดถึง 6 ปี ทั้งเด็กปกติและเด็กติดเชื้อ HIV  ปัจจุบัน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด)อุปการะเลี้ยงดูเด็กจำนวน 270 คน ให้เด็กได้รับปัจจัย 4 และส่งเสริมพัฒนาการ ด้านร่างกาย  จิตใจและสติปัญญา การร่วมสมทบทุนครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่งและสะท้อนถึงความตั้งใจในการมีส่วนร่วมกับชุมชนตามปรัชญาของแบรนด์ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

ขอเชิญร่วมส่งผ่านความรักเพื่อน้องผู้ด้อยโอกาส ผ่านแคมเปญร่วมบริจาค 10 บาททุกการสั่งกาแฟ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs) ณ โครงการ เวลา หลังสวน เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสาร กิจกรรม หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: The Coffee Academics Thailand และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH