“ร้านเอ็ม เอ็กซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่” ชวนมอบกล่องแห่งความสุข

ส่งความสุขเป็นของขวัญในช่วง Festive Season ด้วยความหอม หวาน อร่อย ของขนมต้นตำรับและนำเข้าจากฮ่องกง  จาก “ร้านเอ็ม เอ็กซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่” ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่คุณรัก ด้วยขนมที่ทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ และคัดเฉพาะส่วนประกอบชั้นเลิศ อันได้แก่ เนยจากฝรั่งเศสและนิวซีแลนด์, ช็อคโกแลตพรีเมี่ยมเข้มข้นจากฝรั่งเศส นอกจากนี้ ยังใช้เทคนิคการอบขนมแบบพิเศษสูตรเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

ความอร่อย มีให้เลือกมากมาย ทั้ง เอ้กโรลสูตรต้นตำรับฮ่องกง ออริจินัล เอ้กโรล (Original Eggrolls) ราคา 890 บาท, กล่องแห่งความสุขที่รวบรวมขนมที่ขายดีที่สุดหลากรสชาติมารวมในกล่องเดียว เพสทรี่ ทรีโอ ดีลักซ์ (Pastries Trio Deluxe) ราคา 1,250 บาท, ขนมต้นตำรับฮ่องกงในกล่องพรีเมียม เพอทีท แฮปปี้เนส (Petite Happiness) ราคา 950 บาท รวมทั้งขนมอื่นๆ ให้เลือกอีกหลากหลาย….เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญรับเทศกาลแห่งความสุข หรือรับประทานเพื่อเติมความหวานกับคนรักและครอบครัวก็แฮปปี้

สั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ LINE ID: @mxmooncake, website: www.mxcakesandbakery.com, Facebook Page: mx cakes & bakery Thailand และ ร้าน เอ็ม เอ็กซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา  บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, แฟชั่นไอส์แลนด์, อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์    รัชดา และอาคาร ปาร์คเวนเจอร์