ตลาดศัลยกรรมความงามไทยโตไม่หยุด“เอเมด” ทุ่ม 50 ล้าน ผุดสาขาที่ 6 ในอาเซียน

“เอเมด คลินิก” ศูนย์ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณครบวงจร ทุ่ม 50 ล้านบาท เจาะตลาดธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามที่มีมูลค่ารวมกว่า 250,000 ล้านบาท รุกกลุ่มศัลยกรรมความงาม เปิดสาขาที่ ชูจุดเด่นเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัยที่สุด ชี้ผู้บริโภคอายุยิ่งมากยิ่งกล้าจ่ายเงินเพื่อความงาม พร้อมรีแบรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์เฉพาะทาง ดันรายได้โต 20%

ธีร์ธวัช แร่จั่น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเมด อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป จำกัด ศูนย์ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณครบวงจรมากว่า 10 ปี ภายใต้แบรนด์“เอเมด คลินิก” เปิดเผยว่าตลาดธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง 15-20% ทุกปี คิดเป็นสัดส่วนตลาดคลินิกความงามราว 30,000 ล้านบาท และโดยเฉพาะตลาดศัลยกรรมความงามที่มีมูลค่ากว่า  30,000 ล้านบาทและที่สำคัญมีอัตราเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี เพื่อเป็นการรองรับตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์เฉพาะทาง ล่าสุดบริษัทได้ใช้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาใหม่ “TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9”  ขึ้นเป็นสาขาที่ 6  ในอาเซียน และเป็นสาขาที่ 4 ในไทย มีพื้นที่การให้บริการรวมกว่า 1,000 ตรม. รองรับการให้บริการดูแลความงามและผิวพรรณ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านความงามและการศัลยกรรมตกแต่งที่ครบวงจร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานตามหลักกระทรวงสาธารณสุขและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านดูแล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ARTISTIC SURGERY AND BEAUTY  GALLERY” เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้รับบริการ ที่ได้มาตรฐานและความปลอดภัยสูงเทียบเท่าโรงพยาบาลชั้นนำ 

“ สาขา ทีซี กรีน พระราม 9 ถือเป็นสาขาที่ทันสมัยที่สุดของไทยเวลานี้ ทั้งในเรื่องมาตรฐานการก่อสร้าง การจัดระบบดูแลสิ่งแวดล้อมภายในห้องผ่าตัด การตรวจวัดและควบคุมคุณภาพอากาศเพื่อป้องกันการติดเชื้อทางอากาศ อาทิ การติดตั้งระบบกรองอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง ที่สามารถหมุนเวียนอากาศภายในห้องผ่าตัดได้จำนวนไม่น้อยกว่า 25 เท่าของปริมาตรห้องต่อชั่วโมง การจัดการระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องเพื่อให้ราบเรียบหรือปั่นป่วนน้อยที่สุด นอกจากนี้แล้วเรายังมีระบบการวัดระดับฝุ่นละอองในอากาศเพื่อกำหนดระดับความสะอาดของห้องตามมาตรฐาน ISO 14644-1 อีกด้วย”

สำหรับแผนการตลาด เอเมด คลินิก เน้นสร้างการรับรู้ตรงไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยที่ผ่านมาบริษัทใช้งบสื่อสารการตลาดราว 15 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ไปกับช่องทางออนไลน์ 70 % และในส่วนของออฟไลน์ อาทิ การทำบัตรสมาชิก กิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า อีก 30 %  ด้านผลประกอบในปีนี้คาดการณ์รายได้เติบโตจากปี 2561 ประมาณ 15-20%

ลูกค้าที่เข้ารับการบริการครั้งแรก สามารถเลือกรับบริการฟรี  1 รายการ  กับ 4 โปรแกรมยอดฮิต ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. – 31 ธ.ค.นี้

  • Removal Program กำจัดขนใต้วงแขน หรือ กำจัดหนวด-เครา 
  • Super Slim นวดกระชับต้นแขน ต้นแขน หรือหน้าท้อง  
  • Aurabright program ทรีนเม้นท์ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจดุด่างดำ 
  • Smooth Clear ทรีทเม้นท์ผิวหน้าลดสิว ลดการระคายเคือง