LPN ลุยโอนมิกซ์ยูสแห่งแรก “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร จัดโปรโมชั่น One Price ราคาเดียว 2.19 ลบ.

LPN เร่งสปีดสร้างรายได้ก่อนสิ้นปี เตรียมส่งมอบคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนวิภาวดีรังสิต ที่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งออฟฟิศและอาคารชุดพักอาศัย ครบครันเพื่อวันทำงานและการใช้ชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work & Life” LPN พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “One Price ราคาเดียว” 2.19 ลบ.ในวันส่งมอบห้องชุด ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมเข้าพักอาศัยปลายเดือน พ.ย.นี้

โอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า “ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ บริษัทเตรียมจัดงานส่งมอบโครงการ “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร” แก่ลูกค้า โดยพร้อมให้เข้าพักอาศัยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งบริษัทได้เร่งทยอยส่งมอบตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.เป็นต้นมา จุดเด่นของโครงการ คือ ติดริมถนนวิภาวดีรังสิต เป็น “ทางหลวงพิเศษ” หรือ “ซุปเปอร์ไฮเวย์” ที่สะดวกทั้งการเดินทาง และการคมนาคมขนส่ง สามารถเชื่อมต่อไปสู่เขตกรุงเทพฯ ชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน และเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและอาคารสำนักงานของบริษัทจำนวนมาก ทำเลนี้จึงเต็มไปด้วยดีมานด์จากพนักงานออฟฟิศ พิสูจน์จากยอดขายของบริษัทที่ทำได้ 90 % ส่วนอีก 10% บริษัทได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษ “One Price ราคาเดียว” ทุกยูนิต 2.19 ล้านบาท ขนาด 24 ตร.ม. จำนวนจำกัดเพียง 20 ยูนิต เฉพาะชั้น 2,3,4 ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น โอนกรรมสิทธิ์ภายใน 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น”

“ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร” ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 3 เข้า-ออกได้หลายทางและยังเชื่อมต่อกับซอยวิภาวดีรังสิต 5 และซอยอิน-ทามระ 15 ของถนนสุทธิสาร รวมถึงซอยพหลโยธิน18 และ 18/1 ที่ออกมาพบกับสวนจตุจักรพอดี เป็นทำเลทอง New CBD (Central Business District) ที่เชื่อมต่อได้ในหลากหลายเส้นทาง ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสวนสาธารณะ คือ สวนรถไฟ หรือ สวนวชิรเบญจทัศ LPN จึงออกแบบสวนสีเขียวซึ่งเป็นบริเวณพักผ่อนแทรกในพื้นที่ส่วนกลางทั้งแนวตั้งและแนวนอน แนวสูง คือ สวนหย่อม (Pocket Garden) ตั้งอยู่บนชั้น 19  และแทรกอยู่ในชั้นอื่นๆ สามารถชมวิวสวยของเมืองในยามค่ำคืนท่ามกลางสวนสีเขียว  ขณะเดียวกัน ยังมีสวยลอยฟ้าและลานพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ (อาคาร C) ซึ่งสามารถมองเห็นสวนจตุจักรได้จากวิวนี้

“ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร” ได้รับการออกแบบในลักษณะโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้นมูลค่ารวม 5,000 ล้านบาทภายใต้แนวคิด “Work & Life” ที่ภายในโครงการมีทั้งอาคารสำนักงานและอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 4 อาคาร อันประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 2 อาคาร ตั้งอยู่ด้านหน้า อาคารจอดรถ 1 อาคาร และอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคารตั้งอยู่ด้านหลัง โดยอาคารสำนักงาน คือ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร” เน้นการออกแบบและก่อสร้างให้ประหยัดพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ดี ทั้งยังจัดองค์ประกอบภายในโครงการให้เหมาะกับแคมเปญ “ความพอดีที่ดีกว่า” (The Better Balance) แนวทางการสร้างแบรนด์ของ LPN ที่ตกผลึกจากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ให้เจ้าของร่วมมีความพอดีกับการใช้ชีวิตจริงอันประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ 1. พอดีกับการออกแบบ 2. พอดีกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย 3. พอดีกับบริการที่ลงตัวในทุกความใส่ใจ ภายใต้  กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”   

………………………………………………………………………………….