“เทคนิคอลไบโอเมด” นำเสนอนวัตกรรมเลเซอร์ล่าสุด “PicoSure”

บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมการแพทย์ทางด้านความงาม และเวชสำอางชั้นนำแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมเชิงวิชาการด้านความงาม “ The World’s First Picosecond Aesthetic Laser Day 2019”

โดยมี จุรีพร อาลบาทัต , ธรรมรัตน์ ธุระทอง, วรุตม์ สุทธินันท์, ศาตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร, นพ. วชิระ คุณาธาทร, Michael Byers, และ พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการด้านความงามในครั้งนี้ ซึ่ง วรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานประชุมในครั้งนี้ “เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความงาม เราจึงอยากแนะนำเครื่องเลเซอร์ PicoSure ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดเครื่องมือแพทย์ด้านความงามของเมืองไทย โ

ทั้งนี้ ศาสตราจารย์ คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพผิวและความงามโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น ผู้ปฏิวัติวงการศัลยกรรมความงามด้วยเลเซอร์คนแรกของเมืองไทย ให้เกียรติเป็นผู้บรรยาย พร้อมด้วย นพ. วชิระ คุณาธาทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ร่วมเป็นผู้ดำเนินงานเพื่อการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและนำเสนอประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้แก่กลุ่มแพทย์ที่มีความสนใจด้านเลเซอร์ผิวหนังและความงามที่เข้าร่วมฟังการบรรยายในครั้งนี้”

เครื่อง PicoSure เป็นเลเซอร์ความงามที่ใช้เทคโนโลยี Picosecond (การส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงในระดับ 1/ล้านล้านวินาที) เครื่องแรกของโลกที่ใช้ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร เพื่อดูแลคนไข้ที่มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงรอยสักทุกสี ผ่านการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจากองค์กรอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในเรื่องความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ โดยมีงานวิจัยทางการแพทย์มากมาย เพื่อการันตีผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพและได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากทั้งคุณหมอและคนไข้